ดู: 480|ตอบกลับ: 3

พอต บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe แบรนด์น้องใหม่ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์สุดเท่

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 77%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

XMSTIn.png

พอต บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe เป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรงที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากใน ณ เวลานี้ ด้วยรูปแบบดีไซน์ในรุ่นต่าง ๆ ที่ทางค่าย Rincoe ยังคงคอนเซปต์ในส่วนของวัสดุการประกอบตัวเครื่องในแบบดั้งเดิมนั่นก็คือ ตัวเครื่องที่มีความโปร่งใสเป็นพิเศษที่สามารถมองเห็นส่วนของวงจรการทำงานของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมาพร้อมกับไฟ LED ที่สามารถปรับได้เปลี่ยนได้ตามใจชอบ และสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ยังรองรับทั้งโหมดเปิดใช้งานการสูบแบบอัตโนมัติและเปิดใช้งานเพียงกดปุ่มยิงไฟที่พึ่งพาพลังงานมาจากแบตเตอรี่ที่มาในแบบ Built-in ที่มีความทนทานสูง สามารถรองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และมาพร้อมกับช่องชาร์จแบบ Type-C ช่วยให้คุณสะดวกกับการชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งเรายังการันตีความคุ้มค่าคุ้มราคาแก่การที่ผู้ใช้งานจะซื้อมาใช้ทดลองอย่างแน่นอน

มาทำความรู้จักแบรนด์ Rincoe คืออะไร

พอต บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตบุหรี่ไฟฟ้าที่ดูดีมีสไตล์ออกมาให้ผู้คนตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ด้วยคุณภาพการผลิตที่มีคอนเซปต์ในเรื่องวัสดุที่มีความโปร่ง ที่สามารถยกระดับประสบการณ์การสูบที่จะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสนุกเพลิดเพลินไปกับตัวเครื่องได้ ไม่ว่าจะเป็น ความโปร่งใสของตัวเครื่องที่ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นวงจรการทำงานด้วยไฟ LED ที่ส่องสว่างเมื่อใช้งานได้อย่างชัดเจน ซึ่งในแต่ละรุ่นจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับภาพสกรีนที่จะเพิ่มให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงมนต์ขลังและขุมพลังภายในเครื่องได้มากขึ้น

พอต บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe กับการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย

พอต บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe ได้ออกแบบดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้กันมากถึง 10 รุ่นกันเลยทีเดียว โดยจะมีรุ่นเริ่มต้นที่จะเหมาะกับผู้ที่คิดจะทดลองสูบไปจนถึงรุ่นที่กำลังเป็นนิยมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้ากันเลยทีเดียว และรุ่นที่ได้รับความนิยมหลัก ๆ ก็มีจะอย่างรุ่นที่จะใช้ชื่อซีรีส์ว่า Rincoe Jelly ซึ่งมีความโดดเด่นในแง่ของงานดีไซน์ที่สวยสะดุดตาและยังมาพร้อมกับสเปคที่จัดหนักจัดเต็มทั้งตัวของ Rincoe Jelly และ Rincoe Jelly Mini

ทำไมถึงควรใช้บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe

XMSKJ2.png

  • ดีไซน์สวยงามที่มาในรูปแบบกราฟฟิตี้แนวสตรีทที่มีความทันสมัยและความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่จะตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานอย่างแน่นอน
  • ประสิทธิภาพการใช้งานสูงที่สามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่เหมือนค่ายไหน ๆ อย่างแน่นอน
  • ราคาสมเหตุสมผลกับตัวเครื่องที่มีระบบความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็นการตัดไฟอัตโนมัติเมื่อสูบนานเกินไป การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร และการป้องกันการชาร์จไฟเกิน
  • มีหลายรุ่นให้เลือกเพื่อให้เป็นตัวเลือกตัดสินใจให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้รุ่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานมากที่สุด

เลือกซื้อ Rincoe รุ่นไหนดี

การเลือกซื้อพอต บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe ราคาดี ๆ มาไว้สักเครื่องหนึ่งเป็นของคู่ใจที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนในชีวิตประจำวันนั้น ก็ขึ้นอยู่หลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น การเลือกจากการใช้งานเป็นหลัก เลือกจากขนาดและน้ำหนักของเครื่อง เลือกจากไลฟ์สไตล์ และเลือกจากฟิลลิ่งการสูบ เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทาง Rincoe ได้ออกรุ่นต่าง ๆ มาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ตัดสินใจเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมากที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe เริ่มต้นเท่าไหร่

บุหรี่พอตไฟฟ้า Rincoe จะมีราคาเริ่มต้นหลักร้อยไปจนหลักพันตามขนาดและรุ่น ซึ่งจะมีการออกแบบดีไซน์ค่อนข้างที่จะแตกต่างกัน แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ในส่วนของการสร้างฟีลลิ่งการใช้งานออกมาได้ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายไฟหรือความเท่เรียกได้ว่ามีสไตล์ เป็นฟีลลิ่งการใช้งานที่ดีมาก ๆ และยิ่งมีอะตอมที่เป็นของแบรนด์ผลิตด้วยแล้วการรีดกลิ่นรีดรสของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ถือว่าทำออกมาได้ดีมากและคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างยิ่ง        

บุหรี่ไฟฟ้า ของ Rincoe ทำความสะอาดอย่างไร

XMSbLz.png

การทำความสะอาดพอต บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe นั้น เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญอย่างมาก ในเมื่อผู้ใช้งานได้ทำการสูบบ่อย ๆ จะทำให้เกิดคราบน้ำยาจากการเผาไหม้ที่จะติดอยู่กับคอยล์ภายในตัวเครื่อง และอาจส่งผลให้ผู้ใช้งานได้รับสารปนเปื้อนจากการสูบหรือสูบไม่ขึ้นในครั้งต่อ ๆ ไป โดยปกติแล้วขั้นตอนการทำความสะอาดตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าของ Rincoe จะมีขั้นตอนการทำความสะอาดง่าย ๆ เพียงใช้ทิชชู่แห้งและแอลกอฮอล์เข้าไปเช็ดตรงบริเวณที่เสียบหัวน้ำยา เพื่อที่จะช่วยในการกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่จะไปอุดตันภายในตัวเครื่อง ซึ่งจะช่วยให้บุหรี่ไฟฟ้าของ Rincoe กลับมามีสภาพที่ดีและจะไม่เสียฟิลลิ่งในการสูบอีกต่อไป
Dew
เช็คอินสะสม: 4465 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 19 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

โพสต์ 2022-9-16 16:46:50 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-11-11 08:07:53 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ไม่ดีต่อสุขภาพเลย
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-12-16 08:37:07 | ดูโพสต์ทั้งหมด

ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP