ดู: 198|ตอบกลับ: 0

อย่างนี้ต้องลุย

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 81%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาดหลักแหลม love.png


การค้นคว้านี้เอ่ยถึงการขาดหลักฐานเกี่ยวกับคำตอบ บาคาร่าออนไลน์ด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอีกทั้งด้านบวกและก็ด้านลบของการประลองเกมออนไลน์แล้วก็ lucabet โดยเฉพาะในหมู่คนวัยรุ่นรวมทั้งวัยรุ่น ผลด้านชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีพร้อมด้วยอุบายการบรรเทาผลพวงได้รับการประเมินจากการสำรวจแบบภาคตัดขวางของนักเล่นเกมคนออสเตรเลียรวมทั้งคนที่ไม่ใช่นักเล่นเกมที่แก่ระหว่าง 12 ถึง 24 ปี แล้วก็ผู้ดูแลของเด็กอายุ 12-17 ปีที่ทำแบบสอบถาม ผลพวงด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ไม่ประสงค์เกี่ยวเนื่องกับการเล่นเกมหนัก มากยิ่งกว่าการเล่นเกมค่อย/สบายซึ่งทำให้เห็นว่าการคั่นแซงที่ตั้งเป้าหมายการมีส่วนร่วมที่มีการดูแลอาจมีความสามารถ โดยให้ข้อมูลเชิงลึกที่ทันทีทันควันในแนวเกมออนไลน์ที่มีการปรับปรุงอย่างเร็วในตอนทศวรรษก่อนหน้านี้ และก็โดยเฉพาะในตอนการระบาดใหญ่ของ COVID-19 เพื่อรวมภาคเกมออนไลน์และก็อีสปอร์ตที่มีการเชื่อมต่ออย่างยิ่ง มีการค้าขายสูงแล้วก็เติบโตอย่างเร็ว
ส่วนที่ดีและส่วนที่เสียของการประลองออนไลน์: หนทางที่ใช้หลักฐานสำหรับในการประเมินชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นอายุน้อย
Esports
เป็นแบบการแข่งขันชิงชัยเกมออนไลน์ยอดนิยมเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสามารถระบุได้ว่าเป็น “… ลักษณะของกีฬาที่ระบบอิเล็กทรอนิกส์อำนวยความสะดวกในด้านมุมหลักของกีฬา การคีย์ข้อมูลของผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มตลอดจนคำตอบของระบบอีสปอร์ตนั้นถูกตัวกลางโดยอินเทอร์เฟซระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์” (Hamari and Sjöblom, 2017, p. 211). กิจการค้า โลกาภิวัตน์ รวมทั้งความชื่นชอบได้เติบโตขึ้นอย่างสองเท่า ปรับปรุงกระทั่งแปลงเป็นทั้งยังกิจกรรมยามว่างแล้วก็กิจกรรมทางอาชีพ (Reitman et al., 2020) ซอและก็แผนก (2019) การันตีว่าตอนที่การบริโภคเกมคอมพิวเตอร์มีความสลับซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ มีการตอบโต้รวมทั้งแพร่หลายเพิ่มมากขึ้นในบริบทของการเล่นเกมออนไลน์และก็บนโทรศัพท์มือถือ การศึกษาเรียนรู้เน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า เทคโนโลยี วัฒนธรรม รวมทั้งการดำรงชีวิตที่ดีเป็นเรื่องจำเป็น การตรวจทานการบริโภคสำหรับในการเล่นเกมนี้แล้วก็ผลสรุปที่เป็นอยู่ที่ดีนั้นขยายไปถึงว่าการเล่นเกมบางทีอาจช่วยเพิ่มการดำรงชีวิตที่ดีได้ไหม (อย่างเช่น Howes et al., 2017) รวมทั้งในทางตรงกันข้าม ชี้ให้เห็นว่าเป็นการบริโภคที่เสพติด (Frölich et al., 2016) การรวมปัญหาที่บางทีอาจเป็นได้ของการเสพติด การเล่นเกมออนไลน์ยังเกี่ยวโยงกับการใช้ชีวิตอยู่ประจำ การนอนไม่ดี การกระทำการกินที่ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพ แล้วก็เป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่เข้าใจกันดีสำหรับโรคอ้วน (Boyle et al., 2016; Hoyt et al., 2018; Taylor, 2018; Jeong et อัลิตร, 2019).
ตรงกันข้ามกับมุมมองนี้ งานค้นคว้าบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเกมการประลองสามารถมีผลในเชิงบวกต่อผู้เล่น โดยอาศัยความบากบั่นอย่างมาก การรับทราบเชิงพื้นที่ทางสติปัญญา การตัดสินใจภายใต้แรงกดดัน รวมทั้งตามคำนิยามแล้ว ความอุตสาหะสำหรับในการดำเนินการ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP