ดู: 176|ตอบกลับ: 0

ยอดนักชิมไวน์

[คัดลอกลิงก์]
รางวัลสำหรับการตอบกลับ 30 ทอง ตอบกลับกระทู้นี้อาจได้รับ 6 ทอง เป็นรางวัล! ได้รับสูงสุดต่อคนคือ 4 ครั้ง(โอกาสได้รับ 50%)
เช็คอินสะสม: 888 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 30%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ในวงการไวน์ ใครๆก็รู้กันว่าคุณปลาคราฟคือเซียนไวน์ระดับเทพของวงการ เพราะแค่หลับตาชิมคุณปลาคราฟก็รู้ได้ทันทีว่าเปนไวน์ยี่ห้อไหนและปีอะไร กิตติศัพท์ด้านนี้ของเค้าเปนที่เลื่องลือของคนในวงการเปนอย่างมาก และวันนี้ก็เช่นกัน ภัตตาคารไฮโซแห่งใหม่ใจกลางกรุง"ลำยองเรสเตอรองค์"ได้เปิดบริการต้อนรับเหล่าบรรดาไฮโซไฮซ้อเปนวันแรก และแน่นอน คุณปลาคราฟได้รับเกียรติให้มาร่วมชิมไวน์ในงานเปิดภัตตาคารครั้งนี้ด้วย

คุณปลาคราฟ : ไหนๆผมได้เปนแขกผู้มีเกียรติในงานทั้งที ได้ข่าวว่าที่ภัตตาคารแห่งนี้มีไวน์ชั้นดีระดับโลกหลายยี่ห้อไว้บริการด้วย ผมชักจะอยากชิมไวน์ที่ร้านซะแล้วซิ
บริกร : ถ้างั้นทางร้านก็ขออนุญาตเสิร์ฟไวน์ราคาแพงที่สุดของร้านนี้ และมีขายที่เดียวในเมืองไทยเท่านั้น มาให้คุณปลาคราฟได้ชิมเลยละกันครับ
คุณปลาคราฟ : โอ้ วิเศษไปเลย ถ้างั้นเสิร์ฟมาให้ผมแก้วหนึ่งนะครับ

หลังจากที่บริกรเสิร์ฟไวน์ที่ว่าให้คุณปลาคราฟแล้ว เค้าก็โชว์ความเปนเซียนระดับเทพให้แขกในงานทุกคนได้ชม โดยเริ่มจากการวนแก้วไวน์เพื่อสูดกลิ่นอันเย้ายวนของไวน์ 3 รอบก่อน จากนั้นเค้าก็ทำการจิบไวน์แก้วนั้นอย่างพิถีพิถัน เมื่อเค้าจิบไวน์เรียบร้อยแล้ว เค้าก็บอกกับแขกในงานว่าไวน์แก้วนั้นคือไวน์อะไร...
คุณปลาคราฟ : โอ้ ที่ผมชิมอยู่นี่คือไวน์ Royal DeMaria รุ่นปี 2000 ไวน์ที่ราคาแพงที่สุดอันดับต้นๆของโลกนี่นา ราคาขวดนึง 30000 ดอลลาร์ หรือเปนเงินไทยก็ประมาณ 9 แสนกว่าบาทเท่านั้นเอง ผมเคยชิมครั้งหนึ่งตอนไปฮันนีมูนกับภรรยาผมที่ปารีสเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะได้ชิมไวน์ชั้นดียี่ห้อนี้อีกครั้งที่เมืองไทย ผมน่ะไม่ผิดหวังจริงๆเลยครับที่ได้มาเปนแขกในงานเปิดภัตตาคารแห่งนี้ งั้นผมจะขอให้ทางร้านเอาผ้าปิดตาผม แล้วให้แขกในงานทุกท่านเทไวน์ให้ผมชิมกันคนละแก้วนะครับ

คุณลำยองเจ้าของภัตตาคาร เมื่อได้ยินดังนี้ เธอก็ได้กล่าวกับบรรดาแขกผู้มีเกียรติในงานว่า"ขอให้แขกผู้มีเกียรติในงานทุกท่าน กรุณาเทไวน์ยี่ห้อไหนก็ได้ในภัตตาคารให้คุณปลาคราฟชิมกันท่านละแก้วนะคะ เมื่อทางร้านเอาผ้าปิดตาคุณปลาคราฟแล้ว ก็ขอเชิญให้ทุกท่านเริ่มเอาไวน์ให้คุณปลาคราฟได้ชิมกันได้เลยนะคะ"

หลังจากที่ทางร้านเอาผ้าปิดตาคุณปลาคราฟแล้ว แขกผู้มีเกียรติในงานทุกท่านก็ต่างพากันเสิร์ฟไวน์มาให้เค้าได้ชิมกันยกใหญ่ และแน่นอนคุณปลาคราฟก็สามารถทายถูกได้หมดทุกแก้ว จนกระทั่งมาถึงแก้วสุดท้าย เมื่อคุณปลาคราฟจิบเข้าไป คุณปลาคราฟก็บ้วนเสียงดังพรวดด้วยความรู้สึกอยากจะอาเจียนเปนโลหิต...
คุณปลาคราฟ : โอ้ ตัวเงินตัวทองชิบหายวายวอดเลยครับ นี่มันปัสสาวะนี่วะครับ ไม่ทราบว่าใครเอาปัสสาวะมาให้่ผมรับประทานละครับ

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้



ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP