ดู: 364|ตอบกลับ: 1

ลดน้ำหนัก

[คัดลอกลิงก์]
รางวัลสำหรับการตอบกลับ 25 ทอง ตอบกลับกระทู้นี้อาจได้รับ 5 ทอง เป็นรางวัล! ได้รับสูงสุดต่อคนคือ 1 ครั้ง(โอกาสได้รับ 40%)
เช็คอินสะสม: 862 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 25 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 26%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
คุณมงคลกิตติ์เปนชายหนุ่มร่างอ้วนที่อยากจะลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพกับเค้าบ้าง แต่ไม่ว่าตัวของคุณมงคลกิตติ์จะกินยาลดน้ำหนักไปกี่ยี่ห้อจนโยโย่เอฟเฟครับประทานจนต้องหยุดกินยาเหล่านั้น หรือลองฟิตเนสด้วยเครื่องออกกำลังกายที่สั่งจากโฆษณาทีวีกี่เครื่องก็ยังไม่ได้ผล จนกระทั่งเพื่อนของคุณมงคลกิตติ์ได้แนะนำคลินิคลดความอ้วนแห่งหนึ่งที่ว่ากันว่า ลดน้ำหนักกันได้ผลจริง โดยไม่ต้องกินยาหรือผ่าตัด และมีผู้ใช้บริการได้ผลกันมาแล้ว คุณมงคลกิตติ์ฟังแล้วรู้สึกว่ามันน่าสนใจ เค้าจึงได้ไปใช้บริการที่คลินิคแห่งนี้

คุณมงคลกิตติ์ : เอิ่ม หมอครับ ไม่ทราบว่า คลินิคแห่งนี้มีวิธีการลดน้ำหนักแบบไม่ต้องกินยาหรือผ่าตัด แต่ได้ผลดีสุดๆจริงมั้ยครับ

หมอ : ใช่ครับ วิธีนี้ใช้กับผู้มาที่นี่หลายคนแล้ว แต่ผมบอกเยอะไม่ได้ เดี๋ยวจะหาว่าคลินิคเราคุยโม้โอ้อวดเกินไป อยากให้ผู้ใช้บริการอย่างคุณได้สัมผัสเอง เอาอย่างนี้ คุณจ่ายค่าบริการครั้งแรก 1000 บาท ส่วนรอบที่สอง 500 บาท รับรองว่าคุณจะได้ลดอย่างน้อย 5 กิโล คุณพร้อมมั้ยละครับ

คุณมงคลกิตติ์ : โอ้ย...ของแบบนี้ไม่พร้อมก็กระไรๆอยู่ ผมพร้อมจะทดลองใช้บริการแล้วครับ

หมอ : ตกลงครับ ขอเชิญคุณเข้ามาในห้องสีชมพูข้างๆห้องผมนี่ แล้วถอดเสื้อผ้าออกให้หมดนะครับ

สักพักหนึ่งก็มีหญิงสาวสวยเซ็กซี่ หุ่นระดับดาราเอวี เดินเปลือยกายออกมาจากผ้าม่าน แล้วมีสายสะพายคาดใจความว่า

"ถ้าพี่จับหนูได้ รับรองพี่จะสนุกถึงใจ"

เมื่อหญิงสาวส่งสายตายั่วยวนคุณมงคลกิตติ์ไป คุณมงคลกิตติ์ก็วิ่งไล่จับสายสวยระดับดาราเอวีไปเรื่อยๆ สายน้อยวิ่งล่อไปเรื่อยๆจนคุณมงคลกิตติ์จับตัวได้สักพัก คุณมงคลกิตติ์ก็ทำการ "ชึ่งๆโป๊งๆชึ่ง" กับสายน้อยเปนเวลาร่วมชั่วโมง พอคุณมงคลกิตตดิ์ทำกิจกรรมเสร็จเรียบร้อยสบายตัวกันไปแล้ว คุณมงคลกิตติ์ก็เดินเข้าไปชั่งน้ำหนักดู ปรากฎว่า น้ำหนักตัวของเค้าลดลงไปได้ถึง 3 กิโล ทำเอาคุณมงคลกิตติ์ถึงกับนึกดีใจกับตัวเองว่ามันได้ผลแบบนี้จริงๆหรือนี่

สักพักหมอก็เข้ามาพูดกับคุณมงคลกิตติ์ว่า "เปนไงครับ บอกแล้วว่าเราไม่โอ้อวดเยอะ อยากให้คุณได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้จริงๆ ถ้าคุณชอบ ผมอยากให้คุณมาคอร์สที่สองของเรานะครับพรุ่งนี้ ตกลงมั้ยครับ"

คุณมงคลกิตติ์ก็ตอบตกลงหมอแบบไม่ต้องคิดอะไรให้มันมากความ หลังจากลาหมอกลับบ้าน คุณมงคลกิตติ์ก็กลับไปโม้ให้ภรรยาของเค้าฟังว่า "พี่ทำสำเร็จแล้วนะเมียจ๋า พี่ลดน้ำหนักไปได้ 3 กิโลเลยละวันนี้ ขอบคุณสวรรค์ที่ชี้ช่องทางดีๆให้พี่ลดน้ำหนักสมใจแล้ว ฮ่าๆๆ"

วันรุ่งขึ้น คุณมงคลกิตติ์ก็ไปที่คลินิคแห่งนั้นอีก ซึ่งรอบนี้ดูเหมือนว่าคุณมงคลกิตติ์รู้งานเปนอย่างดี ก็จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองหลังจากอยู่ที่ห้องสีชมพูโดยไม่ต้องให้หมอสั่งแต่ประการใด ซักพักหนึ่ง คุณมงคลกิตติ์เห็นเสียงคนเดินมาจากผ้าม่านนึกว่าจะต้องเปนหญิงสาวแบบเมื่อวานแน่ๆ แต่ผิดคาด คนที่เดินออกมากลับเปนชายผิวคล้ำกล้ามใหญ่ดูน่ากลัว คาดสายสะพายที่ความหมายต่างจากวันก่อนอย่างสิ้นเชิงว่า...

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้



เช็คอินสะสม: 8 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 57%

โพสต์ 2023-6-20 06:47:26 | ดูโพสต์ทั้งหมด

รางวัลสำหรับการตอบกลับ +5 ทอง

ขอบคุณครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP