ดู: 102|ตอบกลับ: 2

น้องภูขี้สงสัย

[คัดลอกลิงก์]
รางวัลสำหรับการตอบกลับ 36 ทอง ตอบกลับกระทู้นี้อาจได้รับ 6 ทอง เป็นรางวัล! ได้รับสูงสุดต่อคนคือ 4 ครั้ง(โอกาสได้รับ 60%)
เช็คอินสะสม: 888 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 30%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นเด็กขี้สงสัย ต้องยกให้น้องภูลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณตั๊กและคุณนุ้ยวัย 5 ขวบ น้องภูมักชอบสงสัยถามโน่นซักนี่กับคุณพ่อคุณแม่ของเค้าอยู่เป็นประจำทุกวัน และในคืนหนึ่ง ขณะที่น้องภูเพิ่งออกจากห้องน้ำไปฉี่เสร็จสิ้นและกำลังจะกลับไปนอนต่อนั้น พลันน้องภูก็ได้เสียงอ้า!!โอ้ว!!ดังลั่นทะลุประตูห้องนอนของคุณตั๊กและคุณนุ้ยที่อยู่ข้างๆห้องของน้องภู เมื่อน้องภูแอบดูผ่านรูกุญแจห้องคุณนุ้ยและคุณตั๊ก น้องภูก็ได้เห็นภาพที่คุณตั๊กกำลังนั่งคร่อมลงบนตัวคุณนุ้ยที่กำลังนอนอยู่ พร้อมทั้งร้องเสียงอ้า!!โอ้ว!!อย่างมีความสุข

หลังจากน้องภูแอบดูเสร็จสิ้นแล้ว ก็กลับไปนอนต่อโดยเก็บความสงสัยของเค้าเอาไว้ในใจ จนถึงเช้าวันต่อมา หลังจากที่คุณนุ้ยออกจากบ้านไปทำงาน คุณตั๊กก็กำลังจะเตรียมทำกับข้าวให้น้องภูในครัว และเผอิญน้องภูก็เข้ามาในครัวพอดี คุณตั๊กเห็นว่าลูกชายมาที่ครัวก็ได้ถามน้องภูว่า"อ้าวน้องภู หนูจะทานข้าวแล้วใช่มั้ยครับลูก"

น้องภู"คับแม่ตั๊ก แต่ภูมีเรื่องสงสัยจะถามแม่คับ"

คุณตั๊ก"เรื่องอะไรละลูก ว่ามาเลยครับ"

น้องภู"คือเมื่อคืนอ้ะคับ ภูเข้าห้องน้ำฉี่เสร็จ ก็กำลังจะกลับเข้าห้องนอน แต่พอดีภูได้ยินเสียงดังบางอย่างที่ห้องพ่อนุ้ยกับแม่ตั๊ก ภูเลยแอบเข้าไปดู เห็นแม่ตั๊กกำลังนั่งทับจรวดตอร์ปิโดของพ่อนุ้ย แล้วแม่ตั๊กก็ร้องเสียงดังใหญ่เลยอ้ะคับ"

เมื่อคุณตั๊กได้ยินน้องภูถามเช่นนั้น ก็ถึงกับอึ้งกิมกี้ไปพักหนึ่งด้วยความตกใจและเขินอาย หลังจากที่คุณตั๊กตั้งสติได้ ก็จึงได้ตอบน้องภูไปว่า"เอ่อ...คือว่าช่วงนี้พ่อนุ้ยอ้วนขึ้นอ้ะครับน้องภู แม่ตั๊กก็เลยต้องทำให้พ่อนุ้ยผอมลงอีกครั้งด้วยการทำอย่างงั้นไปอ้ะครับ"น้องภูพยักหน้ารับรู้คำตอบ แต่น้องภูก็หน้าเฉยราวกับว่าไม่ค่อยพอใจนัก

"แม่ตั๊กคับ ภูว่าแม่ตั๊กทำอย่างนั้นกับพ่อตั๊กไปมันก็ไม่ได้ผลอะไรหรอกนะคับ"น้องภูบอกกับคุณตั๊กอย่างมั่นใจ คุณตั๊กก็ถามน้องภูอีกว่า"อ้าว เพราะอะไรละครับน้องภู"

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้



เช็คอินสะสม: 9 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 76%

โพสต์ 2023-6-20 06:49:46 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ
เช็คอินสะสม: 9 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 76%

โพสต์ 2023-6-20 06:50:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด

รางวัลสำหรับการตอบกลับ +6 ทอง

ขอบคุณครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP