ดู: 231|ตอบกลับ: 0

หาคู่

[คัดลอกลิงก์]
รางวัลสำหรับการตอบกลับ 42 ทอง ตอบกลับกระทู้นี้อาจได้รับ 7 ทอง เป็นรางวัล! ได้รับสูงสุดต่อคนคือ 7 ครั้ง(โอกาสได้รับ 40%)
เช็คอินสะสม: 862 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 25 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 26%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
จะกล่าวถึงสาวสวยอนงค์หนึ่งนามว่า ลาล่า สาวสวยคนนี้อายุอานามก็ 25 ปีพอดิบพอดีและยังโสดอีกด้วย แต่ทว่าสิ่งหนึ่งที่สาวลาล่าคนนี้ต้องการก็คือ ชายหนุ่มที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเธอชนิดที่ว่า รักเดียวใจเดียวและซื่อสัตย์กับเธอตลอดกาล ซึ่งจนป่านนี้ สาวลาล่าก็ยังไม่สามารถจะหาชายหนุ่มของเธอคนนั้นได้เลยซักที ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นๆของเธอก็มีคู่ชู้ชื่นกันไปหมดแล้ว สร้างความกังวลใจให้แก่สาวสวยคนนี้ชนิดที่ว่ากินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียวเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้เปิดอ่านหนังสือพิมพ์ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าปากซอยหน้าบันเทิงตามปกติ และได้พบกับคอลัมน์"มาลัยเสี่ยงรักทักทำนายว่าฮูเรฮูเรฮังเลวังก้า BY ลุงหนวดเขี้ยว"เข้าพอดี สาวลาล่าคิดว่านี่เป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เธอได้เจอเนื้อคู่ของเธอจริงๆได้อย่างแน่นอน เธอจึงได้เขียนจดหมายหาคู่ลงคอลัมน์กับเค้าบ้าง โดยจดหมายหาคู่ของเธอที่ได้ลงคอลัมน์มีใจความดังนี้...

"สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อลาล่า อายุ 25 ปีแล้วค่ะ สัดส่วนเทียบเท่ามิสยูนิเวิร์ส สูง 165 หน้าตาดิฉันก็เรียกได้ว่าสวยบาดใจชาย แต่ดิฉันกลับต้องการชายหนุ่มที่สามารถจะมาเป็นคู่ชีวิตของฉันตลอดกาลได้ ด้วยเหตุนี้ดิฉันจึงได้ตัดสินใจเขียนจดหมายหาคู่ชีวิตของดิฉันลงคอลัมน์มาลัยเสี่ยงรักทักทำนายว่าฮูเรฮูเรฮัลเลวังก้าของลุงหนวดเขี้ยวในครั้งนี้ ดิฉันต้องการชายหนุ่มที่จะมาเป็นคู่ชีวิตที่พร้อมจะรักและซื่อสัตย์กับดิฉัน โดยดิฉันมีเงื่อนไขให้ผู้ชายที่จะเข้ามาเป็นคู่ชีวิตของดิฉันดังนี้...

1.คุณจะต้องไม่ทำร้ายทุบตีดิฉัน ถ้าคุณกับดิฉันมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน

2.คุณจะต้องอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับดิฉันตลอดไป ไม่ทอดทิ้งตีจากดิฉันไปไหน

3.ข้อนี้สำคัญที่สุดค่ะ เรื่องเซ็กซ์หรือภาษาบ้านๆก็คือเรื่องบนเตียงจะต้องแข็งแกร่งแรงเกินร้อย ยิ่งทำให้ดิฉันมีความสุขแบบมาราธอนได้ก็ยิ่งดีมากๆเลยค่ะ

ดิฉันหวังว่าจะมีชายหนุ่มที่มีคุณสมบัติตามที่ดิฉันต้องการ ได้อ่านจดหมายของดิฉันแล้วจะยินดีและเต็มใจที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของดิฉันอย่างแน่นอนค่ะ

ลาล่า"

แต่หลังจากจดหมายของสาวลาล่าได้ลงคอลัมน์ไปประมาณ 3 เดือนเต็มๆ ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนเขียนจดหมายมาบอกว่าจะมาเป็นคู่ชีวิตของเธอเลยแม้แต่คนเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่สาวลาล่าของเรากำลังดูทองเนื้อเก้าตอนอวสานย้อนหลังทาง Youtube ในฉากที่ลำยองกำลังกระอักเลือดตายอย่างลุ้นระทึกอยู่นั้น เธอก็ได้ยินเสียงเคาะประตูดังจากหน้าบ้าน เมื่อสาวลาล่าเปิดประตูเข้าไปดู เธอก็ได้พบกับชายหนุ่มหน้าตาดีแต่แขนขาด้วนนั่งรถเข็นอยู่ผู้หนึ่งอยู่หน้าบ้านของเธอ

"เอ่อ...สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าคุณคือคุณลาล่าที่ลงคอลัมน์ของลุงหนวดเขี้ยวใช่มั้ยครับ...อะเฮ่อ"ชายหนุ่มพูดกับสาวลาล่าด้วยสำเนียงหล่อแบบพระเอกหนังไทย

"ชะ..ชะ..ใช่ค่ะ"สาวลาล่าของเรารู้สึกอึ้งไม่น้อยที่มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อแต่พิการมาสมัครเป็นคู่ชีวิตของเธอด้วย เธอถามหนุ่มผู้นั้นว่า"ว่าแต่คุณชื่ออะไรละคะ"

"อะเฮ่อ...ผมชื่อสมจิตรครับคุณลาล่า ที่ผมมาในวันนี้ก็มาเพื่อจะสมัครเป็นคู่ชีวิตของคุณยังไงละครับ...อะเฮ่อ"ชายหนุ่มพิการนามสมจิตรแนะนำตัวกับเธอ

สาวลาล่าที่ยังคงอึ้งอยู่ ก็ได้แต่ตอบสั้นๆไปว่า"ค่ะ..ค่ะ.." ส่วนสมจิตรหนุ่มพิการหน้าหล่อเองก็รู้ดีว่า สาวลาล่าต้องรู้ทันอย่างแน่นอน จึงได้กล่าวกับสาวลาล่าคนสวยด้วยสำเนียงพระเอกว่า"คุณลาล่าครับ ผมมีคุณสมบัติที่คุณลาล่าต้องการครบเลยนะครับ...อะเฮ่อ ข้อแรกเลยนะครับ ผมไม่มีแขน ผมจึงไม่สามารถจะทำร้ายทุบตีคุณลาล่าได้เลยนะครับ...อะเฮ่อ ส่วนข้อที่สองนั้น ผมไม่มีทางที่จะทอดทิ้งหนีคุณลาล่าไปได้อย่างแน่นอนครับ เพราะผมไม่มีขาจะเดิน...อะเฮ่อ"

สาวลาล่าเองที่ยังคงงงๆอยู่ ก็ได้ถามหนุ่มพิการสมจิตรด้วยความสงสัยไปว่า"เอ่อ คุณสมจิตรคะ ดิฉันขอถามตรงๆเลยนะคะ แล้วข้อที่สามของดิฉันละที่เป็นเรื่องเซ็กซ์น่ะ คุณจะไหวเหรอคะคุณสมจิตร"

ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้



ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP