ดู: 241|ตอบกลับ: 1

Nintendo 64 Switch Controller กลับมาในสต็อก

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 48%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
คอนโทรลเลอร์ Nintendo 64 อย่างเป็นทางการสำหรับใช้กับบริการสมัครสมาชิก บาคาร่าออนไลน์ ​​ Nintendo Switch Online Expansion Pack มีอยู่ในสต็อก ขณะนี้ คอนโทรลเลอร์ Nintendo 64 สำหรับNintendo Switchมีอยู่ในสต็อก ในช่วงเดือนกันยายน 2021 Nintendo Direct ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นได้เปิดเผยว่าเกม N64 กำลังจะมาถึงNintendo Switchพร้อมกับเผยแป้นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนโซลรุ่นที่สาม

โดดเด่นด้วยแขนสามง่ามอันเป็นเอกลักษณ์และสีเทา คอนโทรลเลอร์ N64 มาพร้อมกับ D-Pad, แท่งอะนาล็อกเดี่ยว และ Z-ทริกเกอร์ มีการเพิ่มคุณสมบัติสมัยใหม่ เช่น แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ การชาร์จด้วย USB-C และปุ่มโฮมและปุ่มถ่ายภาพเพิ่มเติม แฟน ๆ ของการตั้งค่าการควบคุมดั้งเดิมจะต้องดีใจที่ Nintendo ได้รวมส่วนเสริม Rumble Pak ไว้ด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปเกือบสองปีNintendo ได้พยายามดิ้นรนเพื่อให้ทันกับความต้องการคอนโทรลเลอร์จนทำให้แฟนๆ ผิดหวังเป็นอย่างมาก


คอนโทรลเลอร์ N64 สำหรับ Nintendo Switch เป็นที่ต้องการอย่างมากนับตั้งแต่บริษัทประกาศเปิดตัวเกมจากยุค 64 บิตเป็นครั้งแรกบนคอนโซลไฮบริดของ Nintendo ในขณะที่เขียนคอนโทรลเลอร์ Nintendo 64 สำหรับ Nintendo Switchมีวางจำหน่ายแล้วในราคา 49.99 ดอลลาร์บนเว็บไซต์ทางการของ Nintendo เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัด ผู้เล่นจึงสามารถซื้อคอนโทรลเลอร์ได้ก็ต่อเมื่อมีการสมัครสมาชิกแบบชำระเงินที่ถูกต้อง

แม้ว่าแป้นควบคุมจะใช้ได้ดีที่สุดสำหรับแอป N64 บนสวิตช์ แต่ผู้เล่นก็สามารถใช้ตัวควบคุมกับเกมต่างๆ ได้ รวมถึงเกมที่ใหม่กว่าด้วย แม้ว่าจะมีแท่งอะนาล็อกเพียงอันเดียวและรูปแบบหกปุ่ม ผู้คนก็จำเป็นต้องทำการแมปคอนโทรลเลอร์ใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละเกม ด้วยเหตุนี้ Nintendo จึงแนะนำให้ใช้แอป 64 บิตต่อไปและเล่นเกมคลาสสิกช่วงปลายยุค 90 เช่นThe Legend of Zelda: Ocarina of TimeและMajora's Mask

ผู้คนอาจตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสกับคอนโทรลเลอร์ N64 ในที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ข่าวดีทั้งหมดสำหรับสมาชิก lcbetasia Nintendo Switch Online เนื่องจากพวกเขาจะสูญเสียเกมพิเศษของบริการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เซิร์ฟเวอร์สำหรับPac-Man 99จะปิดตัวลงภายในเดือนตุลาคม 2023แม้ว่าเกมเล่นฟรีจะยังคงโหมดออฟไลน์ไว้


ด้วยการเติมสต็อคล่าสุด ในที่สุดผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมคลาสสิกเช่นPokemon StadiumและSuper Mario 64 ได้มากขึ้นตามที่ตั้งใจไว้ เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะดูว่า Nintendo ได้ผลิตคอนโทรลเลอร์เพียงพอกับการอัปเดตล่าสุดนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของ Switch หรือไม่ หรือจะมีเกม N64 มากขึ้นในการให้บริการแบบสมัครสมาชิกในอนาคต

Dew
เช็คอินสะสม: 4494 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 6 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2023-5-18 14:21:25 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP