ดู: 42|ตอบกลับ: 0

เลือกเที่ยวเมืองรองต้อนรับเที่ยวไทยหลายสไตล์ ดีต่อคนมีกำลังทรัพย์เยอะกว่าที่คิด

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 80 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 13%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย melonnergia เมื่อ 2023-12-10 16:53

chapora-river-g0071e6b58_640.jpg

เมื่อพูดถึงเรื่องของภาคการท่องเที่ยวไทย ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐอย่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมโรงแรมเอกชนต่างๆ ทั้งระดับภูมิภาคจนถึงระดับประเทศ หลายส่วนมีความคิดเห็นตรงกันในเรื่อง เที่ยวเมืองรอง ซึ่งหมายถึงการไปเที่ยวที่ไม่ใช่จังหวัดดังๆ เป็นเมืองทางผ่านหรือเป็นเมืองที่น่าไปเที่ยวแต่ไม่ได้ดังในระดับเป็นที่รู้จักทั่วโลก เช่น ภูเก็ต , กระบี่ , พังงา , เชียงใหม่ , ขอนแก่น , อุดรธานี , พัทยา-ระยอง , ชะอำ-หัวหิน ซึ่งที่เที่ยวกลุ่มนี้คือไม่ต้องห่วงเลยเพราะคนรู้จักทั่วโลกอยู่แล้ว แต่สำหรับที่เที่ยวเมืองรองนั้นโอกาสคนเที่ยวเยอะคงไม่ใช่แบบนั้นเเน่ถ้าไม่ได้มีการกระตุ้นท่องเที่ยว

ซึ่งในเรื่องนี้ ถ้าเป็นสมัยก่อนคงต้องบอกเลยว่าเที่ยวเมืองรองน่ะเหรอไม่ไปหรอก เนื่องจากไม่มีอะไรที่น่าดึงดูดใจเลย ไม่มีที่เที่ยวชั้นนำดังๆ ตัวอย่างเช่น นครสวรรค์ ซึ่งจริงๆเเล้วจังหวัดนี้ก็ไม่ได้ถึงเป็นที่เที่ยวเมืองรองที่ไม่มีชื่อเสียงนะ พอมีชื่อเสียงระดับหนึ่งผู้คนรู้จักเยอะ มีศักยภาพที่พัฒนาไปเป็นหัวเมืองจังหวัดขนาดใหญ่เหมือนกับ พิษณุโลก นครราชสีมา เเต่ติดตรงที่งบท่องเที่ยวของภาครัฐไม่เยอะเท่าที่ควร ไม่ได้รับการผลักดันมากพอจะเป็นจังหวัดขนาดใหญ่บิ้กเบิ้มได้ อย่างไรก็ตามในระยะหลังนี้ผู้คนหันมาเที่ยวนครสวรรค์เริ่มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆเเบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนหนึ่งมาจากนักท่องเที่ยวในกลุ่มที่มีกำลังทรัพย์นี่แหละมาเที่ยวเองเลย สาเหตุเกิดมาจากความเบื่อหน่ายที่เที่ยวจังหวัดดังๆที่ไปเที่ยวเเล้วคนแห่ไปกันเยอะหนาแน่นมาก ช่วงเทศกาลรถติดหนักกว่าจะถึงที่หมายก็เล่นซะเครียดหนักเลย นั่นจึงเกิดความคิดใหม่ของการเที่ยวเมืองรองบ้าง นครสวรรค์จึงได้รับผลดีไปด้วยครับเพราะเดินทางไกลระดับหนึ่งเเต่ก็มีที่เที่ยวมากพอสมควร เช่น พาสาน บึงบอระเพ็ด วัดโบราณหลายแห่ง อุทยานแห่งชาติเเม่วงก์ เเละอื่นๆด้วย

ดังนั้นหากเพื่อนๆอยากจะเที่ยวเมืองรองบ้างก็เริ่มที่นครสวรรค์ได้ด้วยเลย  thailand travel insurance  ซึ่งเป็นประกันเดินทางจาก TUNE PROTECT เราพร้อมเต็มที่สำหรับการให้คุณได้เข้าถึงประกันเดินทางที่คุ้มครองให้สูงสุด 1.8 ล้านบาท คุ้มครองครบถ้วนทั้งอุบัติเหตุไม่คาดฝันทุกแห่งในเมืองไทย ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหนก็ตามก็หมดห่วงอย่างสบายใจได้เลย เเม้กระทั่งเกิดความเสี่ยงทั้งล้มป่วยฉุกเฉินระหว่างทาง หรือเดินทางล่าช้าจนพลาดเที่ยวบินกรณีเลือกเครื่องบินเดินทางก็ได้รับการชดเชยความเสี่ยงได้ครับ


ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP