ดู: 408|ตอบกลับ: 1

เทคนิคจีบสาวให้ติด

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
1. ห้ามคุยนานกว่า 30 นาทีเป็นอันขาด
-  การโทรคุยกับสาวๆ นั้น จุดประสงค์ที่แท้จริงก็คือการชวนเธอออกเดท  ไม่ใช่ไปสนทนาปัญหาบ้านเมือง  คุณนั้นมีเวลาคุยอีกเต็มที่เมื่อคุณออกเดทกับเธอ
2. ถือโอกาสวางสายในขณะที่การคุยกําลังสนุก
-  คุณผู้ชายหลายต่อหลายคนได้ทําผิดพลาดอย่างมากในข้อนี้  คุณอาจจะคิดว่าถ้าทําให้เธอคุยกับคุณนานๆ ได้ เธอจะหันมาชอบคุณ  คุณอาจไม่เคยวางสายในขณะที่การสนทนาเป็นไปอย่างสนุกสนานออกรสชาติ  แถมยังดั้นด้นคุยมันต่อไป 3 ชั่วโมง 4 ชั่วโมง  จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว แต่ก็ยังไม่วางสาย  จนกระทั่งในที่สุดเธอก็เบื่อคุณ (เห็นใหมล่ะ)  สิ่งที่ต้องทำก็คือคุณต้องวางสายทุกครั้งที่คิดว่าการสนทนากําลังเป็นไป อย่างสนุก เรียกว่าเมื่อถึง "จุดสุดยอด" เมื่อไหร่ คุณต้องวางทันที  มันจะทําให้เธอคิดถึงคุณ คิดถึงบทสนทนาที่ดี ระหว่างคุณและเธอ  และพอครั้งต่อไปที่คุณโทรไปหา  คุณจะรู้สึกได้เลยว่าเสียงเธอนั้นดีใจมากเวลาที่คุณโทรมา
3. ขออนุญาตเธอวางสายก่อนทุกครั้ง
-  อย่ารอให้สาวของคุณเป็นคนขอวางสายก่อน คุณต้องบอกเธอก่อนทุกครั้ง!!  โดยที่คุณจะต้องทําตัวให้ท้าทาย  ทําเหมือนว่าคุณมีสิ่งที่สําคัญกว่าเธอรอคุณอยู่  ทําให้เหมือนกับว่าคุณนั้นชอบที่จะคุยกับเธอแต่ถ้าไม่ได้คุยคุณก็ไม่แคร์!!!
4. ห้ามโทรหาเธอทุกวัน ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม
-  เคยได้ยินมาหลายครั้งหลายหนเหลือเกินว่า เวลาจะคุยโทรศัพท์จีบสาวนั้น  ให้โทรไปทุกวัน โทรไปเรื่อยๆ บอกเธอไปว่าคิดถึงอย่างโน้นอย่างนี้  เพราะเดี๋ยวเธอก็ใจอ่อนเอง คุณกำลังคิดผิดถนัด!!!  ผู้หญิงนั้นถ้าเธอชอบเราไม่ว่าเราจะโทรไปทุกวันหรือไม่โทรหาเธอ  เธอก็ยังชอบคุณอยู่ดี  การที่ไม่โทรไปหาเธอบ้างจะทําให้เธอกระวนกระวายใจและคิดถึงคุณมากยิ่งขึ้น  แต่คุณลองคิดดูถ้าเธอยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะชอบคุณหรือไม่  แต่คุณโทรไปหาเธอทุกวันๆๆๆ คุณนั้น
กําลังบอกเธอเลยว่าความสุขทั้งหมดของคุณขึ้นอยู่กับเธอคนเดียว คุณไม่ได้เป็นสิ่งที่ท้าทายเลยสําหรับเธอ เธอรู้ได้ทันทีว่าคุณเป็นลูกไก่ในกํามือ โทรไปวันเว้นสองวันบ้าง บางครั้งก็ 3-4 วันครั้ง มันจะทําให้เธอรู้ว่าคุณมีชีวิตเป็นของตัวเอง
5. คุยเรื่องความรู้สึก คุยเรื่องความคิดของเธอบ้าง
-  อย่ามัวแต่คุยเรื่องทั่วไป เช่น ทําอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน  วันนี้กินข้าวกับอะไร วันนี้ไปไหน ช้อปปิ้งมาเหรอ ซื้ออะไรมา  การคุยแบบนี้ใครก็คุยกับเธอได้และคุณจะทําให้เธอเบื่อ!!!  การคุยเรื่องทั่วไปนั้นเราจะคุยเฉพาะตอนแรกๆ ที่เราโทรไปเท่านั้น  จากนั้นคุณต้องคุยเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้สึกเธอ ความคิดของเธอ  ถามเธอว่าเธอคิดยังไง รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ เรื่องนั้น  จากนั้นก็ให้เธอเผยตัวตนของเธอออกมา ให้เธอเปิดใจกับคุณมากขึ้น  และที่สําคัญคืออย่าคุยเรื่องที่มันเครียด  หาเรื่องที่คุยแล้วทำให้เธอรู้สึกว่าสบายใจ แล้วเธอจะรู้สึกไว้ใจคุณ  ยามที่เธอมีเรื่องไม่สบายใจอะไร เธอจะคิดถึงคุณก่อนเป็นคนแรก  และเป็นฝ่ายโทรไปหาคุณเอง จากนั้นค่อยสร้างสัมพันธ์แล้วค่อยขอเธอเป็นแฟน  แต่ขอฝากไว้หน่อยนะไม่ใช่โทรคุยกันครั้งแรกก็ขอเป็นแฟนเลย  วัยรุ่นอย่าใจร้อน เพราะสิ่งไหนที่ได้มาง่ายก็ไปง่ายได้เช่นเดียวกัน  เดี๋ยวได้น้ำตาตก
         เทคนิคสุดท้ายของการจีบสาว นั่นคือจะจีบเค้าอย่าให้เค้ารู้ว่าเรากำลังจีบอยู่แล้วการจีบสาวจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับคุณ ข้อสำคัญปล่อยตัวตามสบายอย่าไปเกร็งมากครับ


Dew
เช็คอินสะสม: 4477 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-8-16 21:58:32 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP