ดู: 612|ตอบกลับ: 1

A: เปลี่ยนลุคให้ดูเท่สไตล์เด็กสเกตบอร์ดด้วยรองเท้า Slip on

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4475 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 29 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Dew เมื่อ 2013-8-18 07:15

เปลี่ยนลุค.jpg
          ถ้าพูดถึงรองเท้าแบบที่สวมใส่สบาย ใส่ได้หลากโอกาส แถมยังดูดีอยู่เสมอ คงต้องยกให้รองเท้าผ้าใบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งรองเท้าผ้าใบในปัจจุบันก็มีให้เลือกใส่หลายแบบ แต่แนวที่กำลังมาแรงและยังเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมคงหนีไม่พ้นรองเท้า Slip on แน่นอน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะดีไซน์ที่สวยงาม เท่ อีกทั้งยังได้รับออกแบบมาให้รองรับกับการใช้งานในกีฬาผาดโผนส่วนใหญ่ด้วย ดังนั้น จึงสอดรับกับความต้องการของผู้สวมใส่ที่เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมตรงจุดพอดี ที่สำคัญรองเท้าประเภทนี้ได้กลายมาเป็นรองเท้าแฟชั่นในหมู่วัยรุ่นทั่วไปอีกซะด้วย

          จากการที่รองเท้า Slip on ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บรรดาผู้ผลิตรองเท้าแบรนด์ดังต่างพยายามใส่ลูกเล่น ดีไซน์ลวดลายรองเท้าของตัวเองให้โดดเด่นเพื่อแข่งขันกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช หวังเอาใจคนรักรองเท้า Slip on แบบสุด ๆ ซึ่งผลดีก็ตกอยู่ที่ผู้สวมใส่อย่างเรา ๆ นั่นเอง ที่ได้มีโอกาสเลือกรองเท้าที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของตัวเองแบบมิรู้เบื่อ

         
ทั้งนี้ วิธีการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ รองเท้า Slip on ก็ง่ายแสนง่าย เพราะอย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าเป็นรองเท้าที่ใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่กับเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้นในวันที่อากาศร้อนจัดก็ได้ลุคชิล ๆ, จับคู่กับเสื้อยืดลายเท่ ๆ กับสกินนี่ยีนส์ก็เท่ไปอีกแบบ หรือว่าในวันที่ต้องไปงานเลี้ยงที่ไม่เป็นทางการมากนัก สามารถนำมาผสมผสานกับกางเกงผ้าชิโน่ เสื้อเชิ้ต และเบลเซอร์ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งสไตล์การแต่งตัวอย่างที่บอกไปนั้น ขอให้ยึดหลักง่าย ๆ เอาไว้ว่า พยายามคุมโทนสีและลายของรองเท้าให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เช่น หากรองเท้ามีลวดลายเยอะอยู่แล้ว เสื้อผ้าก็ไม่ควรใส่ลายพร้อย เพราะไม่งั้นจะดูลายตาไปหมด

          หากยังนึกภาพตามกันไม่ออก ถ้าอย่างนั้นลองไปชมภาพแฟชั่นของรองเท้า Slip on พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า จะได้เอาไปใช้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อรองเท้าคู่ใหม่กับแนวการแต่งตัวของตัวเองยังไงล่ะครับ รับรองว่าไม่ตกเทรนด์เท่ ๆ ในยุคนี้อย่างแน่นอน
เปลี่ยนลุค18.jpg เปลี่ยนลุค10.jpg เปลี่ยนลุค9.jpg เปลี่ยนลุค8.jpg เปลี่ยนลุค7.jpg เปลี่ยนลุค6.jpg เปลี่ยนลุค5.jpg เปลี่ยนลุค4.jpg เปลี่ยนลุค3.jpg เปลี่ยนลุค2.jpg เปลี่ยนลุค1.jpg เปลี่ยนลุค17.jpg เปลี่ยนลุค15.jpg เปลี่ยนลุค12.jpg
ขอขอบคุณ กระปุก
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shop vans, ralphlauren, dsw, asos, surfstitch, converse และ trashness
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-18 20:37:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP