ดู: 326|ตอบกลับ: 1

4 วิธีทำให้หน้าใส ห่างไกลจากสิว

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 66%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
4 วิธีทำให้หน้าใส ห่างไกลจากสิว
                    คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวๆกับสิวเป็นสิ่งคู่กันเสมอ เนื่องด้วยการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในแต่ละวันรวมไปถึงมลภาวะต่างๆส่งผลทำให้เกิดสิวได้ง่าย มีอาการแพ้ฝุ่นหรืออาจเป็นเพราะฮอร์โมนของสาวๆ
แต่ละคนที่ผันเปลี่ยนไปตามอายุหรือช่วงวัย ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาสิวแล้วนั้น สาวๆก็คงไม่นิ่งนอนใจ คงจะต้องรีบหาวิธีรักษาสิวในรูปแบบต่างๆ มาใช้เป็นแน่ซึ่งวันนี้ทางเรามีเคล็ดลับที่ไม่ลับ 4 วิธีทำให้สิวหายพร้อมทั้งมีผิวหน้ากระจ่างใสจนใครๆ ต่างต้องทักทาย

4 วิธีทำให้หน้าใส ห่างไกลจากสิว
                1.ใช้ ครีมกันแดด หรือโลชั่นกันแดดและหลีกเลี่ยงจากตัวการสำคัญในการก่อให้เกิดสิวทุกประเภทเช่น ฝุ่นควัน แสงแดด และมลภาวะต่าง ๆเพราะตัวการเหล่านี้ล้วนเป็นตัวกระตุ้นทำให้เกิดการอุดตันของสิ่งสกปรกบนใบหน้าซึ่งหากใครที่ล้างหน้าไม่สะอาดก็จะยิ่งทำให้สิวก่อตัวได้ง่ายขึ้นทั้งสิวผดที่มีลักษณะเป็นตุ่มผื่นเล็ก ๆ ที่มาพร้อมความคันบนใบหน้าจนสร้างความน่ารำคาญให้กับสาว ๆ หากใครที่กำลังเป็นสิวผดอยู่ คงต้องรีบหา วิธีรักษาสิว เพื่อกำจัดปัญหานี้ไป โดยวิธีแก้ให้ถูกจุดก็ควรจะรักษาสิวผด หรือ รักษาสิวอักเสบ ให้ถูกต้องด้วยเพราะหากคุณวิเคราะห์เสียก่อนว่าเป็นสิวชนิดใด และอะไรเป็น สาเหตุการเกิดสิว การรักษาก็จะทำได้ตรงจุดมากขึ้น
                    2.เลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้า
หรือ ครีมลดรอยสิว ให้ตรงกับสภาพผิวของตนเองหลายคนที่เกิดภาวะสิวคุกคามบางครั้งก็เกิดจากอาการแพ้สารที่เป็นส่วนผสมในตัวครีมนั้นเองซึ่งก่อนเลือกใช้ครีมบำรุงใด ๆบนใบหน้า ควรมีการเทสครีมนั้น ๆ ก่อนว่าเกิดอาการแพ้หรือไม่และหากสาว ๆ คนไหนที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่าย ก็ควรเลือกใช้ ครีมทาหน้าสําหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจะดีกว่าการเลือกใช้ครีมไม่ตรงกับลักษณะของผิวหน้า
                    3.ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดสิวเช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ การเลือกทานอาหารที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดสิวได้ง่ายหรือการไม่ดูแลตัวเองด้านอื่น ๆ ซึ่งคุณควรหันมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายบ้างดื่มน้ำสะอาดในปริมาณที่ร่างกายต้องการ รวมทั้งยังต้องพักผ่อนให้เพียงพอด้วยเพื่อที่ร่างกายจะได้ทำงานอย่างเป็นระบบและเกิดสมดุลที่สุดนั่นเอง
                    4.หากเกิดสิวบนใบหน้าแล้ว
ควรรีบหา วิธีทำให้สิวหาย โดยเร็วที่สุด ไม่ควรปล่อยให้สิวอยู่กับคุณนาน ๆเพราะอาจจะสร้างภาวะสิวเรื้อรังบนใบหน้าได้ วิธีการก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดสิวโดยเฉพาะซึ่งเอฟฟาคลาร์ดูโอ พลัส จาก LA ROCHE-POSAYที่ถูกคิดค้นมาเพื่อการสร้างสมดุลให้กับผิวหน้าโดยเฉพาะทั้งยังสามารถกำจัดสิว และลดการเกิดสิวซ้ำได้ด้วย ด้วยโปรซีหลาด(Procerad) สารสำคัญที่ช่วยลดรอยแดง ดำร่องรอยจากการเกิดสิวที่มาพร้อมมอยซ์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า จึงทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสพร้อมความฉ่ำน้ำไปในตัว นอกจากจะช่วยลดร่องรอยจากการเกิดสิวแล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวสว่าง กระจ่างใสอีกด้วย


  



Dew
เช็คอินสะสม: 4469 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 23 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2020-6-28 21:08:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP