ดู: 497|ตอบกลับ: 1

สิวผดสิวอุดตัน สฃ ปัญหากวนใจที่ใคร ๆ ต่างก็ไม่อยากมี

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 66%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
สิวผดสิวอุดตัน สฃ ปัญหากวนใจที่ใคร ๆ ต่างก็ไม่อยากมี
     ปัญหาเรื่องสิวถือเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าเราจะ เป็นสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบหรือเป็น รอยสิว ชนิดของสิวที่เกิดก็ส่งผลต่างกัน โดยเฉพาะสิวผดสิวอุดตัน ถือเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนนั้นพบเจอ เนื่องจากสิวประเภทนี้จะไม่ทำให้เรารู้สึกเจ็บรุนแรงเหมือนกับ สิวอักเสบ แต่ปัญหาของสิวประเภทนี้ก็คือจะทำให้เรารู้สึกคันที่บริเวณของผิวหน้า
สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียนแล้วล่ะก็ ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังต่อไปนี้ได้เลย

         อันดับแรกคือ การ รักษาสิวผด สิวประเภทนี้อาจจะมีทั้งหัวปิด และหัวเปิด การรักษาที่ดีที่สุดคือการไม่ทำร้ายผิว การเข้าไปบีบหรือไปกดอย่างไม่ถูกวิธีนั้นจะทำให้หัวสิวที่เปิดอยู่อาจจะปิดลงและกลับลงไปใต้ชั้นผิวได้อีกกลายเป็นสิวอักเสบ ถึงแม้จะมีสิวหลากหลายชนิดแต่วิธีการดูแลรักษาสิว และวิธีทำให้สิวหาย ที่นิยมและสะดวกก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หรือครีมรักษาสิว

       การใช้ครีมลดสิวอุดตันจะช่วยทำให้สิวอุดตันที่อยู่ใต้ชั้นผิวนั้นยุบตัวลง ช่วยในการบำรุงผิวและทำให้ผิวมีความเรียบเนียนมากขึ้น โดยเฉพาะครีมที่มีประสิทธิภาพที่ดีบางแบรนด์นั้น ยังสามารถช่วยใน รักษาสิวอักเสบ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ ทั้งนี้อย่าลืมเลือกใช้ตามสภาพผิวอย่างเหมาะสม ตัวอย่างเช่น สาวผิวมันก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความมันน้อยและไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

     อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดในการรักษาสิวอุดตันและสิวผดนั้นคือการดูแลตนเอง ทั้งการทากันแดดสำหรับผิวหน้า ทั้งนี้เนื่องจากแสงแดดสามารถทำร้ายผิวหน้าของเราและยังเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย การดื่มน้ำเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมลดรอยสิว เพื่อ รักษารอยสิว ที่มีประสิทธิภาพและเหมาะกับสภาพผิวเรานั่นเอง





uu.jpg
Dew
เช็คอินสะสม: 4447 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

โพสต์ 2020-6-28 21:07:30 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP