ดู: 2262|ตอบกลับ: 1

คำแนะนำสำหรับคนวัยใกล้เกษียณกับประกันกลุ่ม

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 167 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Zengeder เมื่อ 2020-7-8 11:41

ท่ามกลางสังคมในปัจจุบัน การใช้ชีวิตของผู้ใหญ่วัยกลางคนที่กำลังจะกลายเป็นวัยเกษียณอีกไม่กี่ปีนั้น นับเป็นเรื่องหนักที่ส่งผลต่อครอบครัวคนไทยเป็นอย่างมาก เพราะนั่นหมายถึงช่วงชีวิตคุณกำลังเดินทางไปสู่บั้นปลายชีวิตคนแก่ในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว หลายครั้งคุณคงมีความรู้สึกใจหายที่ตัวเราเองอีกไม่นานก็จะต้องกลายเป็นคนแก่ในที่สุด มีชีวิตอยู่แต่บ้านเหงาๆตามประสาคนแก่อย่างนั้นไป

ทั้งหมดนี้จะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของคนวัยใกล้เกษียณ ( ช่วงอายุ 50 ปีขึ้นไป ) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดขึ้นต่อทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นสัญญาณเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาสุขภาพที่กำลังจะปะทุขึ้นมาแบบฉุดไม่อยู่ โดยสถิติที่น่ากังวลใจ มากกว่าร้อยละ 70 ของประชากรคนไทย พบว่าคนไม่มีเงินเก็บเพียงพอต่อค่ารักษาพยาบาลในวัยชราภาพเลย ตรงนี้ส่วนใหญ่อาจหวังพึ่งในระบบสิทธิสุขภาพที่ภาครัฐให้เป็นพื้นฐานเป็นหลัก แต่เมื่อพิจารณาตามความจริงจะเห็นได้ถึงคนที่เข้าถึงการรักษาโรคร้ายแรงในวัยแก่ที่ล่าช้าเกินไป เพราะจำนวนผู้ป่วยในโรงพยาบาลรัฐมีเยอะมากจนล้นโรงพยาบาล ทำให้ผู้ป่วยคนแก่ที่ล้มป่วยหนักรักษาตัวได้ไม่ทันและสุ่มเสี่ยงต่อชีวิตได้ นอกจากนี้การรักษาโรคที่ล่าช้ายังส่งผลให้ผู้ป่วยมีสุขภาพย่ำแย่กว่าเดิม เสี่ยงต่อโรคร้ายรุมเร้ามากมายอีกด้วย

ดังนั้น องค์กรที่มีคนวัยทำงานที่ใกล้เกษียณอายุ แนะนำว่าควรจัดสิทธิด้าน ประกันกลุ่ม ให้กับเขาด้วยครับ เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คนก่อนวัยเกษียณยังมีเวลาเก็บเงินเพื่อรักษาตัวยามแก่ได้ มีความคุ้มครองที่อุ่นใจครบวงจรแม้ยามป่วยก็รักษาตัวได้ทันเวลา นอกจากนี้ยังถือว่าได้ส่งเสริมคนทำงานก่อนเกษียณให้รู้จักวางแผนการเงินใกล้เกษียณจากการมีประกันกลุ่มที่ดีนั่นเองครับ

ข้อดีสำหรับการทำประกันกลุ่มของคนวัยใกล้เกษียณ

1.ประกันกลุ่มช่วยให้คนเกิดความคิดตระหนักในการวางแผนชีวิตบั้นปลายมากยิ่งขึ้น

2.ส่งเสริมด้านวินัยทางการเงินทางอ้อม

3.ครอบครัวของคนวัยใกล้เกษียณอายุ มีเวลาเตรียมตัวต่อการเงินในอนาคตได้ทันเวลา

man-2550383_960_720.jpg
Dew
เช็คอินสะสม: 4475 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 29 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2020-7-31 21:30:28 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP