ดู: 69|ตอบกลับ: 0

สวัสดีดอทคอม เปรียบเทียบประกันสุขภาพ ซื้อแบบไหนถึงคุ้ม

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 79 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 9%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
8-things-to-know-before-buying-hospital-cash-insurance.jpg


สวัสดีดอทคอม เปรียบเทียบประกันสุขภาพซื้อแบบไหนถึงคุ้ม

เมื่อเราเลือกสัญญาประกันสุขภาพจากเงินเก็บหรือเงินออมไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น  แม้ยังไม่รู้เลยว่าค่ารักษาโรคต่างๆในปัจจุบันนั้นมีค่าใช้จ่ายสูงเพียงใด หากใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพและยังไม่เคยทำมาก่อนอาจจะเจอกับปัญหาว่า ไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันตัวไหนดีถึงจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดและครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นยามเจ็บป่วยอีกทั้งบริษัทประกันก็มีให้เลือกมากมาย วันนี้สวัสดีดอทคอมจะมาแนะนำวิธีการทำประกันสุขภาพแบบไหนถึงจะคุ้มพร้อมทั้งวิธีเปรียบเทียบประกันสุขภาพได้ง่ายๆด้วยตัวเองภายใน 2 วินาที

ประกันสุขภาพซื้อแบบไหนถึงคุ้ม

ซื้อตามความคุ้มครองที่ต้องการ
   ประกันสุขภาพผู้ป่วยใน (IPD) จะคุ้มครองในกรณีที่ต้องเข้ารับการรักษามากกว่า6 ชั่วโมงขึ้นไป หรือต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลการทำประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยในควรเลือกแบบเหมาจ่าย เพราะจะคุ้มครองหลายด้าน เช่นค่าใช้จ่ายทั่วไปในโรงพยาบาล ค่าแพทย์ ค่าห้องผ่าตัด และค่า X-ray เป็นต้นเนื่องจากประกันแบบนี้มีเงื่อนไขน้อยและมีการกำหนดวงเงินเหมาจ่ายต่อปีทำให้เสียค่าส่วนต่างค่ารักษาน้อยกว่าแบบแยกค่าใช้จ่ายที่มีวงเงินจำกัดทุกค่าใช้จ่าย

   ประกันสุขภาพผู้ป่วยนอก (OPD) ให้ความคุ้มครองกรณีเข้ารับการรักษาแต่ไม่ได้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยประกันสุขภาพผู้ป่วยนอกส่วนมากมักรวมอยู่กับประกันสุขภาพผู้ป่วยในแล้วทั้งนี้จะเลือกซื้อความคุ้มครองในส่วนนี้เพิ่มเติมหรือไม่ก็ได้ควรศึกษารายละเอียดส่วนนี้ให้ดีก่อนตัดสินใจหรือพิจารณาควบคู่กับสวัสดิการที่เรามีอยู่แล้วได้

ซื้อจากทุนประกันและค่ารักษาพยาบาล
การเลือกซื้อประกันสุขภาพควรพิจารณาทุนประกันที่เหมาะสมโดยสามารถประเมินทุนประกันคร่าวๆ ได้จากโรงพยาบาลที่รักษาอยู่ประจำและบวกวงเงินค่ารักษาที่อาจแพงขึ้นในอนาคตดังนั้นจำเป็นต้องพิจารณาให้รอบคอบและดูจากความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกันอย่างต่อเนื่องทุกปีของตนเองด้วย

ซื้อจากเบี้ยประกันที่จ่ายไหว
เบี้ยประกันสุขภาพเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญควรพิจารณาจาก ความคุ้มครอง ทุนประกัน คุณสมบัติของผู้เอาประกัน เช่น เพศ อายุประวัติสุขภาพ รวมถึงค่าเบี้ยประกันในปีต่ออายุด้วย ซึ่งยิ่งอายุมากขึ้นมีประวัติการรักษาโรคที่มากขึ้น ทำให้ค่าเบี้ยประกันก็ยิ่งสูงขึ้นดังนั้นการทำประกันสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อยและยังไม่มีโรคก็จะจ่ายเบี้ยได้ถูกกว่า

ซื้อจากสิทธิประโยชน์พิเศษ
อาทิโรงพยาบาลคู่สัญญานั้นไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษาหรือสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ รวมถึงส่วนลดและโปรโมชั่นจากบริษัทประกันที่เสนอให้ ที่สำคัญการผ่อนชำระในรูปแบบต่างๆเพื่อเพิ่มช่องทางการตัดสินใจของผู้ที่จะทำประกัน

ประกันสุขภาพ จาก "สวัสดีดอทคอม"

เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นการ ซื้อประกันสุขภาพสวัสดีดอทคอมสามารถเปรียบเทียบประกันสุขภาพได้ง่ายๆเพียงแค่เลือกความคุ้มครองที่ต้องการโดยกรอกข้อมูล แค่ เพศ และอายุ ผ่านเว็บไซต์ก็สามารถเช็กเบี้ยประกันและความคุ้มครองที่ต้องการ ข้อมูลก็จะแสดงผลให้ทันทีทำให้ทุกคนสามารถเปรียบเทียบและเลือกความคุ้มครองที่ใช่ในแบบคุณ พิเศษตั้งแต่วันนี้- 31 ก.ค. นี้ ซื้อประกันสุขภาพที่สวัสดีดอทคอมรับบัตรของขวัญจากบริษัทประกันสูงสุด 5,000 บาท* ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าอย่างแน่นอน เปรียบเทียบประกันออนไลน์ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่สวัสดีดอทคอม*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม การทำประกันสุขภาพจะทำให้เราได้รับการดูแลจากโรงพยาบาลอย่างดีรวมถึงรองรับความเสี่ยงในการออกเงินรักษาเองจากการที่ไม่มีประกันที่สำคัญการซื้อประกันสุขภาพถือเป็นการวางแผนการเงินเป็นอย่างดีและไม่ลืมที่จะเปรียบเทียบประกันสุขภาพเพื่อให้ได้แผนประกันที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด


ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP