ดู: 65|ตอบกลับ: 0

Spider Man Across เปลี่ยนฉากสำคัญในการเปิดตัวดิจิทัล

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 48%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
Spider-Man: Across the Spider-Verse แบบดิจิทัลได้เปลี่ยนฉากสำคัญที่ Miles Morales รับรู้ได้อย่างน่าตกใจ Spider-Man เกมบาคาร่า เวอร์ชันดิจิทัล: Across the Spider-Verse มีการเปลี่ยนแปลงในฉากที่ Miles ตระหนักว่าเขาอยู่ในจักรวาลที่ไม่ถูกต้อง ในเวอร์ชันละคร Miles พูดคนเดียวพร้อมกล่องข้อความ ในขณะที่เวอร์ชันดิจิทัล เขาจำบทสนทนากับมิเกลที่อธิบายว่าทำไมเขาถึงถูกส่งไปยัง Earth 42 การเปลี่ยนแปลงในการนำเสนอเปลี่ยนความรู้สึกในหนังสือการ์ตูนของภาพยนตร์และเพิ่มลูกเล่นใหม่สำหรับ Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่กำลังจะมาถึง การหลบหนีของไมล์สจาก Earth-42 ยังไม่แน่นอน

แฟนคนหนึ่งชี้ให้เห็นว่าในSpider-Man : Across the Spider-Verseฉากที่ Morales ตระหนักว่าเขาไม่ได้ถูกส่งกลับบ้าน เวอร์ชั่นละครแสดงให้เขาพูดคนเดียวว่าเครื่องไม่ได้ส่งเขากลับบ้านพร้อมเหตุการณ์ย้อนหลังที่ช่วยให้เขาใส่ ชิ้นเข้าด้วยกัน ในการเปิดตัวแบบดิจิทัล Miles ไม่ได้พูดคนเดียวมากนัก และเขาจำได้ว่าMiguel O'Hara จาก Oscar Isaacบอกเขาว่าแมงมุมที่กัดเขาไม่ได้มาจากมิติของเขา ซึ่งอธิบายว่าทำไมเขาจึงถูกส่งไปยัง Earth 42 แทน


ผู้ใช้ Twitter Turn E-42 Marc โพสต์คลิปของ Spider-Man: Across the Spider-Verseทั้งในรูปแบบละครและดิจิทัล "เดี๋ยวก่อน ฉันเพิ่งสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในจักรวาลของแมงมุม (ใน) เวอร์ชันดิจิทัล Miles จำได้ว่า Miguel บอกว่าแมงมุมที่กัดเขาไม่ได้มาจากมิติของเขา แต่ในเวอร์ชันโรงละคร Miles คิดกับตัวเองด้วย Textboxes และทุกอย่าง" อ่าน คำอธิบายภาพ ผู้ใช้โพสต์คลิปทั้งสองคู่กันเพื่อแสดงความแตกต่างระหว่างสองฉาก

เดี๋ยวก่อนฉันเพิ่งสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงอื่นในสไปเดอร์เวิร์ส ฉันคือไมเกลเวอร์ชันดิจิทัล จำได้ว่ามิเกลบอกว่าแมงมุมที่กัดเขาไม่ได้มาจากมิติของเขา แต่ในเวอร์ชันเธียเตอร์ ไมลส์คิดกับตัวเองด้วยกล่องข้อความและทุกอย่าง

เมื่อไมลส์อยู่ในจักรวาลที่ไม่ถูกต้อง ไม่เพียงแต่นาฬิกาเดินบนเขาที่พยายามช่วยพ่อของเขาจากการถูกฆ่าโดย The Spotเท่านั้น แต่ยังจะฟ้องให้เขาออกจากจักรวาลที่ไม่ถูกต้องก่อนที่อะตอมของเขาจะผิดพลาดจนถึงจุดที่เขา ในที่สุดตาย การเปลี่ยนแปลงไม่ได้ทำให้เรื่องราวเปลี่ยนไปมากนัก มันแค่เปลี่ยนวิธีการนำเสนอที่บิดเบี้ยว การมีบทพูดคนเดียวของ Miles พร้อมกล่องทำให้Spider-Man: Across the Spider-Verseมีอารมณ์แบบหนังสือการ์ตูนมากขึ้น ซึ่งพวกเขาเคยทำมาก่อน การใช้สุนทรพจน์ของ Miguel เป็นการโทรกลับนั้นค่อนข้างเป็น "แสดง ไม่ต้องบอก" เพราะมันแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงสถานการณ์ใหม่ที่ Miles เผชิญอยู่ ซึ่งต่างจากการที่เขาบอกผู้ชมว่าเกิดอะไรขึ้น

นี่ไม่ใช่ จุดพลิกผันเพียงอย่างเดียวของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เป็นเนื้อหาที่ใหญ่ที่สุดที่เพิ่มความขัดแย้งให้กับSpider-Man: Beyond the Spider-Verseที่กำลังจะมาถึง ท่ามกลางจุดหักเหอื่น ๆ ได้แก่ การที่ Miles สร้าง The Spot ขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ, การที่ Spider Society รู้ทันว่าจะปล่อยให้เจ้าหน้าที่ Morales ถูก The Spot ฆ่า, การที่ Gwen Stacy และ Peter B. Parker ไม่มาพบ Miles เพราะเรื่องนั้น บวกกับเขา ถูกตราหน้าว่าเป็นความผิดปกติ และเกวนอาจคิดหาวิธีป้องกันไม่ให้พ่อของไมลส์ตายโดยไม่สร้างช่องโหว่ในลิขสิทธิ์

คำถามที่แท้จริงคือ Miles หนีจาก Earth-42 ได้อย่างไร ในขณะที่ไมลส์มั่นใจว่าเขาสามารถหลบหนีจากลุงแอรอนและไมลส์/เดอะโพรวเลอร์แห่ง Earth-42 ได้ ส่วนเขาจะออกมาจากที่นั่นได้อย่างไรไม่มีใครเดาได้เพราะเขาไม่สามารถเทเลพอร์ตไปยังจักรวาลอื่นได้ ในขณะที่เกว็น สเตซีและโควางแผนจะช่วยเขา เขาไม่รู้เรื่องนั้น และไม่มีใครบอกได้ว่าพวกเขารู้หรือไม่ว่าเขาอยู่ที่ไหน

รวบรวมข้อมูลโดย : lcbetasia

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP