ดู: 354|ตอบกลับ: 1

10 วิธีครองหัวใจคนรัก ไม่ให้วอกแวกไปหาใคร

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
1. เตรียมอาหารเช้าที่สุดแสนน่าทานและมีประโยชน์
          อาหาร มื้อเช้าสำคัญต่อร่างกายมาก การงดข้าวเช้าทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของวันนั้น ๆ จะลดลงอีกด้วย ดังนั้น เหล่าสาว ๆ ต้องตื่นเช้าหน่อยเพื่อมาเตรียมอาหารมื้อเช้าที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบ 5 หมู่ จัดตกแต่งให้สวยงามน่าทาน เพียงเท่านี้เขาก็สามารถรู้สึกได้ถึงความห่วงใย การดูแลเอาใจใส่ของคุณได้ แม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้พูดอะไรก็ตาม แต่มั่นใจได้เลยว่าเขาจะจดจำมันไปอีกนานทีเดียว เป็นการเริ่มต้นของวันที่ดีจริงไหมล่ะ
2. มอบของขวัญเป็นกรอบรูปพร้อมรูปคู่หรือรูปเดี่ยวของคุณ
          เมื่อมีโอกาสที่ต้องมอบของขวัญให้ เช่น วันเกิด วันครบรอบ ฯลฯ แนะนำให้เลือกกรอบรูปเก๋ ๆ สักอันหนึ่ง พร้อมใส่รูปคู่ของคุณทั้งคู่ หรือจะเป็นรูปเดี่ยวของคุณก็ได้ เขาอาจจะนำไปวางที่หัวเตียงหรือโต๊ะทำงาน เพราะเสมือนว่าเขาได้เห็นหน้าของคุณตลอด ก่อนจะนอนหลับจะได้หยิบรูปขึ้นมาดูแล้วก็ยิ้มหวานเบา ๆ ก่อนนอน หรือทำงานเครียด ๆ ก็หันไปมองรูปคุณสักนิดก็มีกำลังใจทำงานต่อ ทริคนี้เจ๋งมากทีเดียว เนื่องจากแม้ว่าตัวจะห่างกันแต่ก็เห็นหน้าคิดถึงกันตลอดเวลา หรืออาจจะใส่รูปใบเล็กไว้ในกระเป๋าสตางค์ก็ดีไม่น้อยเลยนะ
3. ส่งข้อความไปหาระหว่างวัน
          สาว ๆ รู้หรือไม่ว่าผู้ชายจะมีความสุขมากเมื่อรู้ว่าตัวเขาเป็นคนสำคัญ และการส่งข้อความหวาน ๆ ไปให้นั้นเป็นการแสดงออกว่าใส่ใจ คิดถึง แต่ถ้าจะให้ดีต้องส่งข้อความที่หวานนิด ๆ กวนหน่อย ๆ ที่พออ่านแล้วยิ้มจนแก้มปริ หรือหัวเราะออกมาได้ง่าย ๆ
4. ทำเป็นแกล้งลืมของที่แสดงถึงความเป็นตัวคุณ
          ถ้า มีน้ำหอมกลิ่นที่ใช้ประจำ ใช้ทุกวันจนเขาจำได้ ก็ฉีดน้ำหอมบนผ้าพันคอและทำเป็นลืมไว้ที่เขาก็ได้ ใครจะไปรู้หลังจากคุณกลับบ้านมาแล้ว เขาอาจจะมาหยิบดม หรือสิ่งของอย่างอื่นที่มักพกเอาติดตัวก็ได้ทำเป็นลืม ๆ ทิ้งไว้นะ ถึงตัวคุณจะได้ไม่อยู่ด้วยแต่ก็พอเห็นของ ๆ คุณ อาจทำให้เขานึกถึงคุณขึ้นมาทันที
5. แอบเขียนโน้ตแล้วเอาไปซ่อนไว้
          เขียนโน้ตข้อความน่ารัก ๆ เช่น เป็นห่วง ให้กำลังใจ ฯลฯ แล้วนำไปซ่อนไว้ในที่ ๆ เขาจะมาเจอด้วยตนเอง เช่น สอดไว้ในสมุด หนังสือ หรือแอบเอาไปไว้ในกระเป๋าทำงาน แฟ้มใส่เอกสารที่เขามักหยิบติดมือไปเป็นประจำ เมื่อเห็นโน้ตพวกนี้เข้า รับรองว่าจะเซอร์ไพรส์และยิ้มจนหน้าบานเป็นแน่ จะทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความรักความใส่ใจที่คุณมีให้ เรื่องราวและความรู้สึกเหล่านี้มันจะถูกจดจำอยู่ในใจของเขาไปอีกนานแสนนาน
6. ใช้เพลงเป็นตัวกระตุ้นให้เขานึกถึง
          แน่ นอนที่สุดว่าคนรักกันต้องเคยทำสไลด์รูปภาพที่เป็นความทรงจำดี ๆ ประกอบกับเพลงที่บรรเลงไปเรื่อย เหล่าสาว ๆ คงเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว ทีนี้ลองนำเพลงที่จะมาประกอบภาพเหล่านั้นด้วยเพลงริงโทนของแฟนคุณสิ พอเมื่อไหร่ที่เสียงโทรศัพท์ดัง เขาจะนึกถึงภาพคู่อันแสนหวาน ความทรงจำที่งดงามเด้งขึ้นมาทันที
7. เลือกของขวัญชิ้นเล็กที่นำติดตัวไปใช้ได้
          ลองมองหาของขวัญที่สามารถนำไปใช้งานได้ และพกติดตัวไปได้ด้วยสิ เช่น ปากกา เนคไท นาฬิกา ฯลฯ เวลาเขาหยิบของเหล่านี้ขึ้นมาใช้จะได้นึกถึงคนให้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น นาฬิกาข้อมือ เป็นทั้งเครื่องประดับและบ่งบอกเวลา ในหนึ่งวันคนเราก้มดูเวลาที่ข้อมือตัวเองนับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงไหม ทุกครั้งที่ก้มไปดูก็ต้องเห็นใบหน้าคนให้ลอยมาบ้างล่ะ แล้วแบบนี้จะไปคิดถึงคนอื่นได้อย่างไรกัน แม้ว่าตัวจะไม่อยู่ใกล้แต่ใจนึกถึงกันตลอด
8. หมั่นเอาอกเอาใจ
          หลักจากเลิกงานเมื่อกลับมาถึงบ้านต้องหมั่นคอยดูแลเอาใจ เพราะว่าทำงานมันก็ทั้งเหนื่อย เครียด ถ้ามีคนคอยดูแล เช่น นวดหลัง หยิบน้ำเย็นมาให้ดื่ม ใส่ใจแม้แต่เรื่องเล็กน้อย สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะบ่อย ๆ เขาไม่หนีหายไปจากคุณแน่นอนและคงอยากจะรีบกลับบ้านทุกวันเป็นแน่แท้
9. แกล้งทำเป็นไม่สนบ้างบางครั้ง
          การที่คอยตามดูแลใกล้ชิดตลอดก็ไม่ดีซะทีเดียว เพราะว่าเขาอาจจะได้ใจจนแคร์คุณน้อยลง เหมือนคิดว่ายังไงซะคุณก็ต้องเอาใจใส่เขาอยู่แล้ว แหม...แบบนี้ต้องปล่อยให้อยู่คนเดียวซะบ้างค่ะ เพราะบางครั้งการแกล้งทำเป็นไม่สนใจบ้าง เขาจะได้เป็นฝ่ายเอาใจใส่และคิดถึงเรายังไงล่ะ หรือมองอีกมุมหนึ่งก็เพื่อให้เขาได้มีเวลาส่วนตัวทำอะไรที่อยากทำบ้าง ซึ่งช่วงเวลานั้นคุณอาจจะไปช้อปปิ้งกับเพื่อน ๆ หรือทานอาหารกับครอบครัว ฯลฯ อ๊ะ ๆ แต่ก็ใช่ว่าจะบ่อยซะจนปล่อยให้เขาเหงาหงอยแห้งเหี่ยวอยู่กับบ้านคนเดียวล่ะ
10. มีทัศนะคติที่ดี คิดบวก และมีอารมณ์ขันบ้าง
          ไม่มีใครชอบอยู่กับคนที่มองโลกในแง่ร้ายหรอกนะ เพราะว่าเวลาอยู่ใกล้ ๆ แล้วไม่มีความสุข หัดเป็นคนคิดบวก และการมีอารมณ์ขันบ้าง จะทำเวลาที่อยู่ด้วยกันมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มันทำให้เขาอยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยบ่อย ๆ อยากเจอ อยากคุย แม้ในเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ยังคิดถึงตลอด

ที่มา กระปุกดอทคอม

Dew
เช็คอินสะสม: 4477 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-8-16 22:00:29 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP