ดู: 494|ตอบกลับ: 1

A: กางเกงยีนส์ยอดนิยมของคุณสาว ๆ

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
   pop jean.jpg
ผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร กางเกงยีนส์ ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิกและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่สาวเล็กไปจนถึงสาวใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กับแทบทั้งสิ้น วันนี้กระปุกนำกางเกงยีนส์ที่สาว ๆ นิยม (บางคนเข้าขั้นหลงรัก) มาให้ได้ชมกัน จะมีแบรนด์โปรดของใครบ้างหรือเปล่าไปนั้น เตรียมไปอัพเดทพร้อม ๆ กันเลยจ้า

Levi’s แบรนด์ออริจินอลรายแรกของโลกที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักดี เพราะลีวายส์คือสุดยอดกางเกงยีนส์ที่อึดถึกทนจนน่าตกใจ จะหยิบมาตะบี้ตะบันหรือหลงลืมไปสัก 3 ปีก็สามารถหยิบใส่แล้วดูดีเสมอไม่เปลี่ยนแปลง นี่จึงทำให้สาวกยีนส์เลิฟกับคุณภาพของยีนส์ลีวายส์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น
Levi1.jpg Levi2.jpg Levi3.jpg
Lee ตามมาติด ๆ กับกางเกงยีนส์จากแดนมะกันที่ขยันผลิตคอลเลคชั่นโดน ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ด้วยแพทเทิร์นการตัดเย็บและเทคโนโลยีที่พัฒนายีนส์ให้ล้ำยิ่งกว่า จึงทำให้เราพบเห็น Lee ในกลุ่มผู้หญิงทุกวัย

lee1.jpg lee2.jpg
Mc อีกหนึ่งยีนส์ชื่อดังที่ขายดิบขายดี เพราะออกรุ่น Mc Lady มาเอาใจสุภาพสตรีที่รักยีนส์และแฟชั่นโดยเฉพาะ ยีนส์จากแม็คมีดีไซน์เก๋และถูกออกแบบการเย็บแบบพิเศษบวกกับสีสันมันส์ เรียบ เท่ เปรี้ยว สนุก ๆ หลากสไตล์ ใครชอบแบบไหนก็มีให้เลือกอย่างจุใจ
mc1.jpg mc2.jpg mc3.jpg

Lee Cooper นับเป็นยีนส์ที่ตามแฟชั่นได้สนุกสุดเหวี่ยงได้สุด ๆ เพราะได้บรรจางออกแบบยีนส์หลายสไตล์ให้เลือกซื้อ เน้นคอลเลคชั่นแจ่ม ๆ น่าซื้อออกมาทุกฤดูกาล
leecooper1.jpg leecooper2.jpg leecooper3.jpg

Wrangler ยีนส์เก๋าระดับตำนาน ที่ไม่ได้ฮอตฮิตแต่ในกลุ่มคาวบอยและหนุ่มเท่ ๆ เท่านั้น ยีนส์แรงเลอร์ยังระบาดมาในหมู่สาว ๆ ที่อยากเพิ่มความโดดเด่นของรูปร่าง สามารถสวมใส่ได้สบาย ๆ
wrangler1.jpg wrangler2.jpg
CPS นอกจาก CHAPS จะออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้า-แอคเซสซอรี่สวยปนชิคแล้ว ยังขอส่งแฟชั่นยีนส์มาตีตลาดเบา ๆ ด้วยยีนส์สกรีนลายเก๋ไปจนถึงสกินนี่สีหวาน สาวมั่นและขาช้อปคนไหนเดินผ่าน เป็นอันโดนมนต์สะกดจากร้าน CHAPS ให้เลี้ยวเข้าไปเสียสตางค์ทุกราย
cps1.jpg cps2.jpg cps3.jpg

CC:OO เน้นความเป็นเสื้อผ้าลำลองสไตล์เมริกัน จึงทำให้เราพบเห็นยีนส์เป็นไอเทมประจำร้านอยู่บ่อย ๆ ด้วยความเรียบง่ายของแบรนด์จึงทำให้หยิบมาใส่กับเสื้อผ้าได้ง่าย จะหวานหรือจะเปรี้ยวก็ยีนส์จาก CC:OO ตัวเดียวนี่แหละ สวยครบทุกแนว
ccoo1.jpg ccoo2.jpg ccoo3.jpg

The dude แบรนด์ไทยราคาย่อมเยาว์ที่ครองใจสาววัยใสมานานหลายปี ด้วยสารพัดยีนส์สวย ๆ ตามสมัยนิยมที่จัดมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ
gassoline1.jpg gassoline.jpg

ปั๊มน้ำมันแก๊สโซลีน นอกจากชื่อร้านจะเจ๋งไม่เหมือนใครแล้ว กางเกงยีนส์ปั๊มน้ำมันแก๊สโซลีนยังมีเอกลักษณ์ที่ป้ายยี่ห้อและลวดลายการการฟอกสีเน้นความสวย แปลก มันส์ให้ได้เลือกใส่แล้ว ยังเอาใจและโดนใจคอยีนส์สุด ๆ ด้วยการสั่งตัดให้เหมาะกับแต่ละคนอีกด้วย มิน่าล่ะ..ถึงแอบเห็นสาว ๆ หลายคนพุ่งปรี่เข้าร้านนี้กันเป็นประจำ
นี่ก็คือ กางเกงยีนส์ยอดฮิตที่สาว ๆ ส่วนใหญ่นิยมซื้อมาสวมใส่กัน เอาเป็นว่าใครเริ่มสนใจและอยากหากางเกงยีนส์สวย ๆ มาลองบ้าง ก็อย่าลืมเลือกดีไซน์ สี รูปทรงให้เหมาะกับรูปร่างและอย่ามองข้ามคุณภาพของกางเกงยีนส์ที่คุณเลือกอีกด้วย

ขอขอบคุณ กระปุก, ภาพจากเวปของแต่ละแบรนด์
dude1.jpg
dude.jpg
wrangler3.jpg
gassoline2.jpg
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-22 22:45:06 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากน่ะครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP