ดู: 448|ตอบกลับ: 1

10 วิธีทอดสะพานแบบมืออาชีพ

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
        สำหรับคุณสาวๆ  เคยไหมที่เราปิ๊งใครหลายต่อหลายคน  แต่เขาอาจจะหลุดลอยไปเพราะมัวแต่มองและรอแต่จะให้เขาเข้ามาจีบ และเพื่อไม่ให้หน้าแตกเราจึงต้องใช้กลเม็ดเคล็ดลับในการจีบหนุ่ม เพื่อให้เขาหันมามองเราบ้าง1. "สวัสดีค่ะ"  คำทักทายธรรมดาสามัญที่สามารถลอยเข้าหูชายหนุ่ม และสุดให้เขาหันมามองเราได้  จากนั้นค่อยหาประเด็นสสนทนาต่อไปตามบุคลิกของเขาว่าสามารถจับอะไร มาเป็นประเด็นในการพูดต่อได้
2.  ขอความช่วยเหลือ  อะไรก็ตามที่สามารถดึงดูดให้เขาหันมาพูดกับคุณและให้ความช่วยเหลือคุณได้ เช่น  ช่วยใส่สร้อยให้ฉันหน่อยได้ไหมคะ และอย่าลืมขอบคุณเขาสำหรับความช่วยเหลือที่คุณขุดหลุมพลางดักไว้
3.  ชื่นชมของแต่งกาย  ในตัวเขาที่มีอะไรน่าสนใจที่คุณจะสามารถหยิบมาคุยได้ ต้องมีของที่คุณพอจะมีความรู้ด้วยเพื่อที่จะได้เอ่ยปากถามได้อย่างไหลลื่น ไม่ติดขัด เช่น  ฉันชอบนาฬิการุ่นนี้ที่คุณใส่มากเลยรู้ไหมคุณซื้อมาจากไหนหรือคะ
4. กีฬาคือยาวิเศษ  ผู้ชายแทบทุกคนบ้ากีฬา และมีทีมโปรดในดวงใจ  ลองลุยไปเลยว่าเขาชอบกีฬาอะไร และเป็นแฟนทีมไหน  คุณก็ควรจะมีความสนใจกีฬาสักอย่างเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนความคิดกับเขาได้ หรืออาจคุยให้ขำ  เช่น  ฉันชอบนักฟุตบอลค่ะ  เพราะนักฟุตบอลหล่อๆทั้งนั้นเลย
5.  สาวกเทคโนโลยี  รับรองว่าเขาจะคุยไม่หยุด ถ้าเราชวนคุยเรื่องนี้  เช่น ไอพอตเครื่องใหม่มี function อะไรน่าสนใจ ความจุเท่าไร ผู้ชายเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นพวกคลั่งไคล้เทคโนโลยีใหม่ๆ  ทั้งนั้น
6.  หนังเรื่องโปรด  รสนิยมการดูหนังสามารถบ่งบอกนิสัยได้ ลองถามเขาถึงแนวภาพยนตร์ที่เขาชอบ  ถ้าชอบแนวaction ก็จะเป็นคนดิบๆ นิดหน่อย  ชอบหนังโรแมนติกแสดงว่าเป็นหนุ่มหวาน ชอบหนังตลกแสดงว่าเป็นคนสนุกดี
7.  ทักผิดตัว  อาจแกล้งทักผิดว่าเขามีรูปร่างตัวที่นี่ จากนั้นก็แนะนำตัวเองให้เขารู้สึกซะ  แล้วต่อด้วยคำถามว่าคุณมาทำอะไรที่นี่
8.  ขอนั่งด้วย  เอ่ยปากถามว่าที่นั่งข้างเขาว่างหรือไม่ แต่ต้องดูให้รอบคอบก่อนว่าเขาไม่ได้มากับใครหรือกำลังรอคอยใครอยู่ จากนั้นก็เริ่มคุยกับเขาได้
9.  น้ำใจงาม  ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีน้ำใจงามมากกว่าผู้หญิงที่เห็นแก่ตัว ควรแสดงน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ  เช่น เสนอตัวจ่ายค่าเครื่องดื่มในคืนนี้  
10.  ตรงประเด็น  ผู้ชายบางคนจีบผู้หญิงไม่เป็นจริงๆ หรือชอบให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน  วิธีนี้เป็นไม้ตายสุดท้าย หากคุณคิดอะไรไม่ออกจริงๆ  อาจจะเริ่มด้วยการพูดว่า ฉันไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อนเลย  แต่คุณน่าสนใจมาก่จริงๆ คุณคงไม่ว่าอะไรนะ


ที่มา OkNation

Dew
เช็คอินสะสม: 4473 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 27 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-8-25 16:17:06 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP