ดู: 533|ตอบกลับ: 2

A: เลือกนาฬิกาอย่างไรให้เหมาะกับหนุ่มๆ

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4468 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 22 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

นาฬิกา.jpg


          ทุกวันนี้นาฬิกาข้อมือ ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องมือในการบอกเวลาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องประดับประจำกายของหนุ่ม ๆ ไปแล้ว โดยการเลือกซื้อมาสวมใส่ของคุณ อาจพิจารณาจากแบรนด์ การออกแบบหรือราคา แต่ว่าคุณจะรู้ได้ยังไงล่ะ ว่านาฬิกาแบบไหนที่ใส่แล้วมันใช่สำหรับคุณ เอาล่ะวันนี้ทางกระปุกดอทคอม มีวิธีการเลือกนาฬิกาที่เหมาะสมกับคุณมาบอกให้ทราบกัน
              
กลไก คุณสมบัติพื้นฐานของนาฬิกาก็คือ ควรแสดงเวลาที่ถูกต้อง ซึ่งกลไกการทำงานของมัน ควรจะมีคุณภาพที่ดีและใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องตั้งหรือปรับอะไรมาก ดังนั้นคุณควรพิจารณาในเรื่องของระบบการทำงานเป็นอย่างแรก เพราะคุณซื้อนาฬิกามาใช้ ไม่ได้โชว์

ดีไซน์ เมื่อมองหานาฬิกาสักเรือน ดีไซน์จะเป็นสิ่งแรก ๆ ที่คุณจะได้เห็นเมื่อไปถึงร้าน ยิ่งงานออกแบบได้ดูหรูหราหรือแปลกมากเท่าไหร่ ก็จะมาพร้อมกับราคาที่น่าตกใจด้วยเช่นเดียวกัน และถึงแม้ว่าคุณจะมีกำลังซื้อ แต่หากเมื่อใส่แล้วไม่เหมาะกับคุณ มูลค่าของมันก็คงไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ ดังนั้นให้มองหานาฬิกาที่เข้ากับสไตล์ของคุณจะดีกว่า ยิ่งถ้าเป็นแบบที่เรียบง่าย ก็ดูเข้ากันได้กับทุก ๆ ชุดที่คุณใส่ด้วย

แบรนด์ ทุกวันนี้มีเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ดัง ๆ หลายแห่ง ต่างก็ออกสินค้ามาประชันกันอย่างมากมาย ฉะนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อ ขอให้คุณได้ลองศึกษาและหาข้อมูลของนาฬิกาเสียก่อน อย่าไปยึดติดว่ายี่ห้อนี้ดังกว่าหรือเลือกเพราะว่าคนอื่น ๆ เขาใส่กันเยอะ อยากให้ลองเปรียบเทียบราคาในแต่ละยี่ห้อดู รวมไปถึงดีไซน์ว่าเป็นอย่างที่คุณต้องการรึเปล่า จากนั้นค่อยตัดสินใจซื้อ

ขนาด เทรนด์นาฬิกาหน้าปัดใหญ่ยังคงได้รับความนิยม แรงดีไม่มีตก จึงมักเห็นหนุ่มส่วนใหญ่ใส่เรือนโต ๆ กันเสมอ แต่อย่าลืมว่าไม่ว่าจะเลือกขนาดใหญ่หรือเล็ก คุณต้องลองใส่ดูก่อนว่ามันพอดีกับข้อมือรึเปล่า เพราะคุณคงไม่อยากใส่นาฬิกาที่ใหญ่เทอะทะ เกะกะเกินไปหรอก เชื่อสิ

          หวังว่าข้อแนะนำในการเลือกนาฬิกา ที่เรานำมาแนะนำให้ทราบ คงมีส่วนช่วยในการเลือกซื้อเลือกหานาฬิกาที่เหมาะกับสไตล์ของคุณได้ไม่มากก็น้อย จริง ๆ แล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ยุ่งยากมากเกินไปใช่ไหมค่ะ เทคนิคง่าย ๆ แค่เลือกในแบบที่ใส่ได้กับเสื้อผ้าหลาย ๆ ชุดที่คุณมี หรือเมื่อใส่แล้วคุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น และสุดท้ายซื้อตามกำลังทรัพย์ในกระเป๋า นั้นแหละ! นาฬิกาเรือนที่ใช่สำหรับคุณ
ขอขอบคุณ กระปุก  
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-25 16:58:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 4562 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1439 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 24%

โพสต์ 2014-7-6 09:42:13 | ดูโพสต์ทั้งหมด

ขอบคุณครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP