ดู: 1260|ตอบกลับ: 1

A: กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย แบบหนัง ดูดี มีสไตล์

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4475 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 29 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
          กระเป๋าสตางค์ ถือเป็นอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่สำคัญที่เชื่อว่าน้อยคนนักจะไม่มี เพราะนอกจากกระเป๋าสตางค์จะมีหน้าที่หลัก ๆ ในการเก็บสตุ้งสตางค์ และบัตรต่าง ๆ ของคุณมากมายแล้ว กระเป๋าสตางค์เองยังถือเป็นสิ่งของที่ช่วยบอกความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างดีอีกด้วย
          ทั้งนี้ กระเป๋าสตางค์มีมากมายหลากหลายแบบ แต่ที่เป็นที่นิยมมีคนใช้มากมาย ก็หนีไม่พ้น "กระเป๋าสตางค์แบบหนัง" นั่นเอง เพราะกระเป๋าสตางค์แบบหนังนี้ นอกจากจะใช้เก็บเงินแล้ว ด้วยความคงทน ซึ่งมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน รวมถึงมีสีสันที่คลาสสิค เรียบหรู มีสไตล์ หยิบขึ้นมาใช้เมื่อไหร่ ก็ดูดีแบบไม่ต้องอายใคร ก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนมักจะเลือกใช้กระเป๋าแบบหนังทั้งสิ้น
          สำหรับกระเป๋าหนัง หลัก ๆ แล้วสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทคือ หนังแท้ และ หนังเทียม ซึ่งหนังแท้นั้น จะทำมาจากหนังสัตว์มากมายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นจากหนังวัว แพะ จระเข้ และอื่น ๆ แต่ส่วนใหญ่แล้ว หนังของสัตว์ที่นิยมนำมาทำเป็นกระเป๋าสตางค์กันนั้น ก็คือ หนังของวัว เพราะมีความนุ่มและคงทนมากกว่าหนังของสัตว์ชนิดอื่น ๆ นั่นเอง
          ส่วนหนังเทียมนั้น ก็จะใช้วัสดุอย่าง โพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) และ โพลียูรีเทน (Polyurethane) เป็นวัสดุหลักในการนำมาทำกระเป๋า เนื่องจากมีราคาที่ถูกกว่าหนังแท้มาก แถมยังมีความคลายคลึงกับหนังแท้จริง ๆ อย่างมากเลยด้วย
          อย่างไรก็ดี เมื่อคุณ ๆ ใช้กระเป๋าแบบหนังกันแล้ว ยังไงก็ต้องดูแลและรักษาทำความสะอาดกันสนิดสักหน่อย เพื่อที่คุณจะได้ใช้กระเป๋าสตางค์ใบนั้น ๆ ได้ยาวนานขึ้นและคุ้มค่ามากขึ้น ซึ่งวิธีการดูแลก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย โดยใครที่ใช้เป็นหนังแท้ ให้ใช้ผ้าที่ชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดตัวกระเป๋าแล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดต่อทันที จากนั้นลองหาน้ำยาเคลือบหนังมาทาบาง ๆ แล้วเช็ดออกอีกครั้งหนึ่ง แล้วนำไปวางในที่ที่ไม่มีความอับชื้น เท่านี้หนังแท้ ๆ ก็จะอยู่กับคุณแบบเหมือนใหม่ไปอีกนาน
          แต่สำหรับใครที่ใช้เป็นหนังเทียม ก็ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย ๆ เหมือนกัน เพียงแค่ ใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ด แล้วนำไปตากลมไว้ เท่านั้นพอ และอย่าไปตากแดดเด็ดขาด อีกทั้งห้ามใช้น้ำยาเคลือบหนังใด ๆ ทั้งสิ้นด้วย ไม่อย่างนั้นแล้ว จะทำให้หนังเกิดการเสียสภาพไปได้
          ก่อนจะจากกันไป คราวนี้เรามีดีไซน์ของกระเป๋าสตางค์แบบหนังของหลากหลายแบรนด์ดังมาฝากให้คุณ ๆ ได้ลองรับชมและลองเลือกแบบและลายที่โดนใจกัน ซึ่งจะมีของแบรนด์ไหน ยังไงบ้างนั้น ตามไปดูด้เลยคร้าบบบ.
tommy 1.jpg tommy.jpg
prada.jpg prada1.jpg
montblanc.jpg montblanc1.jpg
guy laroche.jpg guy laroche1.jpg
fossil1.jpg fossil.jpg
diesel.jpg
ขอขอบคุณกระปุก, ภาพประกอบจาก  fossil, bagshop, cdn.montblanc, storage.diesel thumbnail image rakuten
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-25 16:57:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP