ดู: 1389|ตอบกลับ: 1

10 อันดับ โรงเรียนหญิงล้วนสุดฮอตที่สุดในใจนักเรียนชาย 2556 (กรุงเทพ)

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
   โดยสุ่มสำรวจความคิดเห็นจาก เด็กนักเรียนชายจากโรงเรียนต่างๆ ทุกโรงเรียนที่เจอ และทุกแบบทั้งหล่อน้อยหล่อมากหล่อปานกลาง โดยมีจำนวน 1300 คน จากสถานที่ต่างๆแบบสุ่มเหมือนเดิม รับรองว่างานนี้โดนใจหนุ่มๆแน่นอน ในหัวข้อ "10 อันดับ โรงเรียนหญิงล้วนสุดฮอตที่สุดในใจนักเรียนชาย 2556 (กรุงเทพ)"
เครดิต : เรียบเรียงโดยทีมงาน toptenthailand


10. โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์
มาเริ่มต้นด้วย "โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์" สาวๆโรงเรียนนี้หลายๆคน "ไม่น่ารัก" แต่ "สวย" คมคายตามแบบฉบับสาวไทยสวยๆเลยนะเออ หนุ่มๆให้คะแนนจากการสำรวจไป 13 คน หรือ 1% ของคะแนนทั้งหมด
9. โรงเรียนสายปัญญา ในพระบรมราชินูปถัมภ์
มาที่อันดับที่ 9 ของการสำรวจ toptenthailand ได้แก่ "โรงเรียนสายปัญญา ในพระบรมราชินูปถัมภ์" ถือว่าเป็นโรงเรียนที่เก่าแก่มากแห่งหนึ่งเลยทีเดียว แต่สาวๆโรงเรียนนี้ก็น่ารักมากขึ้นทุกปีจนหนุ่มๆหลายคนแอบเพ้อ ได้คะแนนไป 26 คะแนน คิดเป็น 2% ของคะแนนทั้งหมด
8. โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์
มาที่อันดับที่ 8 ของการสำรวจ toptenthailand ได้แก่ "โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์" สาวๆผมเปียสองข้างที่น่ารักที่สุดในจักรวาล (น้องคนหนึ่งเขาบอกไว้) สาวๆจากเซนต์ฟรัง ม.ปลายนี้งามหยดหย้อยที่เดียว ได้คะแนนไป 39 คะแนน หรือคิดเป็น 3% ของคะแนน
7. โรงเรียนสตรีวิทยา
มาที่อันดับที่ 7 ของคณะสำรวจ toptenthailand ได้แก่ "โรงเรียนสตรีวิทยา" อย่าว่าโง้นงี้เลยขณะสำรวจอยู่หนุ่มบางคนก็ควงสาว "สตรีวิทยา" มาด้วยแถมไม่กล้าตอบโรงเรียนอื่นอีก (แซว) ตอบเสียงหนักแน่นเลยทีเดียว "โรงเรียนสตรีวิทยา" ได้คะแนนไป 65 คะแนนคิดเป็น 5 %
6. โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์
สาวสวยย่านพระราม4 "โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์" ได้รับเสียงตอบรับจากหนุ่มๆหลายคนว่าที่นี้น่ารักมากๆ ได้คะแนนจากหนุ่มๆไป 91 คะแนน คิดเป็น 7% ของคะแนนทั้งหมด คณะสำรวจ toptenthailand คอนเฟิร์ม
5. โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์
มาครึ่งทางแล้วผู้ที่เข้ามาอยู่อันดับนี้ได้แก่ "โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์" หนุ่มๆบอก "น่ารักทุกคน" ทีมงานขอยืนยันเลยว่าสาวๆโรงเรียนนี้น่ารักจริงๆ บางคนเห็นแววตั้งแต่เด็กๆ (คุกๆ) ได้คะแนนไป 117 คะแนน หรือคิดเป็น 9% ของคะแนนทั้งหมด
4. โรงเรียนสายน้ำผึ้ง
มาถึงสาวสวยย่านดิเอ็มโพเรียม กันบ้างกับ "โรงเรียนสายน้ำผึ้ง" น้องผู้ชายหลายๆคนฟันธงเลยว่าที่นี้แหละ "น่ารักเวอร์" บางคนถึงกับชี้ไปที่น้องผู้หญิงสายน้ำผึ้งที่เดินผ่านไปหยกๆแล้วบอก ทีมงาน toptenthailand ว่า "นั้นไงน่ารักปะล่ะ" ได้คะแนนไป 169คะแนน หรือคิดเป็น 13 % ของคะแนนทั้งหมด
3. โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
มาถึงอันดับที่ 3 ได้แก่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งแรกในประเทศไทย "โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย" ชื่อเดิม "โรงเรียนกุลสตรีวังหลัง" โรงเรียนประจำที่หนุ่มๆไม่ค่อยจะได้เห็นสาวโรงเรียนนี้บ่อยนัก แต่หลายคนก็ยกให้พวกเธอติดอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 195 คะแนนหรือคิดเป็น 15 % ของคะแนนทั้งหมดเชียวนะครับ คณะสำรวจ toptenthailand ปฏิเสธไม่ลงจริงๆ
2. โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย
มาที่อันดับที่ 2 ในใจหนุ่มๆกันบ้างกับโรงเรียนดังย่านสยาม ที่บรรดาหนุ่มๆบอกว่าที่นี้แหละสาวๆ "ไฮโซ" คุณหนู ดูดีกันทุกคนเลย ไม่เชื่อละก็ลองไปดูประวัติดารา หรือ ไฮโซสาวหลายคนก็จบมาจากสถาบันแห่งนี้แหละครับ ได้คะแนนจากหนุ่มๆไป 234 คะแนน หรือคิดเป็น 18 % คุณหนูน่าทะนุถนอม ทีมงาน toptenthailand ฟันธง!!
1. โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
มาถึงสุดยอดในใจหนุ่มน้อหนุ่มใหญ่(ตัว) ได้แก่ "เซนต์โยเซฟคอนเวนต์" หลายหนุ่มเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า "นี้แหละสุดยอด" สาวน่ารักที่ดังๆหลายคนก็มาจากที่นี้แหละนะจะบอกให้ ได้คะแนนไป 299 คะแนน หรือคิดเป็น 23 % ของคะแนนทั้งหมด นี้แหละสุดยอดของการสำรวจ ของทีมงาน toptenthailand แล้ว
แหล่งที่มา : TOPTENTHAILAND

Dew
เช็คอินสะสม: 4469 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 23 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-8-27 21:11:45 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP