ดู: 650|ตอบกลับ: 1

10 อันดับ โรงเรียนชายล้วนสุดฮอตที่สุดในใจนักเรียนหญิง 2556 (กรุงเทพ)

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โดยสุ่มสำรวจความคิดเห็นจาก เด็กนักเรียนหญิงจากโรงเรียนต่างๆ ทุกโรงเรียนที่เจอ และทุกแบบ โดยมีจำนวน 1300 คน จากสถานที่ต่างๆแบบสุ่ม

10. โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร
มาเริ่มต้นด้วย "โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร" สาวๆไม่น้อยที่กรี็ดหนุ่มโรงเรียนแห่งนี้ ได้คะแนนไป 1 %
9. โรงเรียนปทุมคงคา
หลายคนเรียกพวกเขาว่า "สุภาพบุรุษ" บางก็เรียก "สุภาพบุรุษเอกมัย" ได้ใจสาวๆไปไม่น้อย หลายคนชมชอบในความเท่ห์ดิบๆ แต่ต้องดูดีๆนะเออ สาวๆในโรงเรียนนี้มีไม่น้อยเหมือนกัน (แอบแซวนิดนึงอย่าโกรธกันนะ อิอิ) ได้คะแนนไป 1 % หรือได้คะแนน 13 คน
8. โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย
อันดับที่ 8 ได้แก่ "โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย" หนุ่มๆที่นี้สาวๆกรี๊ดกันไม่น้อย "บ่องตง" สาวบางคนที่เราสำรวจแอบกระซิบว่า "แฟนหนู" อยู่นี้แหละหล่อมาก ทีมงาน toptenthailand ก็เชื่อแหละครับเพราะน้องเขาน่ารักมาก อิอิ ได้คะแนนไป 2 % หรือคิดเป็นคะแนนได้ 26 คะแนน
7. โรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย
มาที่อันดับที่ 7 ได้แก่โรงเรียนประจำ (กินนอน) ที่สาวๆไม่ค่อยได้เจอ(บ่อยๆ) แต่ขอบอกว่าสาวๆกรี๊ดหนุ่มๆโรงเรียนนี้ไม่น้อย เพราะเกือบทุกคน "หุ่นดี" เพราะออกกำลังกายทุกวัน สาวๆชอบล่ำๆ นะเออ ได้คะแนนจากสาวๆไป 3 % หรือ 39 คะแนน
6. โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย
มาที่อันดับที่ 6 ที่สาวๆแอบกรี๊ดได้แก่ "โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย" ได้คะแนนจากสาวๆไป 5 % หรือ 65 คะแนน นี้ก็อีกชายล้วนที่ ทีมงาน toptenthailand สำรวจสาวๆมาแล้วว่าเป๊ะมากกกกก
5. โรงเรียนเซนต์คาเบรียล
มาถึงครึ่งทางแล้วละครับ สำหรับโผที่หนุ่มๆต้องอ่าน ผู้ที่เข้ามาอันดับนี้ได้แก่ "โรงเรียนเซนต์คาเบรียล" หนึ่งใน ในเครือคณะภราดาเซนต์คาเบรียล หรือบางคนเรียกว่า หนุ่มๆที่นี้หล่อขาวตี๋เกือบทุกคน (สาวๆเขาบอกมา) ได้คะแนนไป 8 % หรือ 104 คะแนน
4. โรงเรียนเทพศิรินทร์
มาที่อันดับที่ 4 ตามมาติดๆได้แก่ "โรงเรียนเทพศิรินทร์" สาวๆหลายคนเทใจให้เขาเลยแหละได้คะแนนไป 11 % ของคะแนนทั้งหมด หนุ่มที่นีึเขาบอกออกแนวเถื่อนๆหน่อย แต่โดนใจสาวๆเขาแหละ เถื่อนแต่หล่อนะเอออ ปล.คำว่าเถื่อนในที่นี้ไม่ใข่ ดิบเถื่อนนะครับ ดูหล่อแบบโหดๆนะเออ
3. โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย
มาถึงอันดับแท่นเหรียญทองแดง ได้แก่ "โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย" สาวๆหลายคนชอบเรียกว่า "หนุ่มหล่อในหมู่ไม้งาม" เขาให้เหตุผลว่าโลโก้มีดอกไม้สวยอยู่ (ฮั่นแน่) ได้คะแนนจากสาวๆไป 15 % หรือ 195 คะแนน หนุ่มๆสวนกุหลาบ อย่าลืมหอบกุหลาบแจกสาวๆนะครับ อิอิ
2. โรงเรียนอัสสัมชัญ (บางรัก)
มาที่อันดับ2 ตามมาติดๆ สาวๆยกให้ "โรงเรียนอัสสัมชัญ (บางรัก)" เป็นผู้ขึ้นแท่นชายเท่ห์โดนใจสาวๆ ระดับเหรียญเงิน ได้คะแนนไป 18 % ของคะแนนทั้งหมด หรือ 234 คน หนุ่มๆย่านธุรกิจดัง แต่หลายๆคนต้องทำใจหน่อยนะครับ เพราะอยู่เขต "บางรัก" บางคนรัก บางคนไม่รัก(เกี่ยวไหม) แต่เห็นว่าช่วงนี้มีข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการขายโรงเรียน ยังไงเราก็เอาใจช่วยนะครับ ปล.หนุ่มๆศิษย์เก่าอัสสัมในทีมสำรวจแอบโวยวายเล็กน้อย เพราะโดนผลักลงมาอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับหนุ่มๆนะครับ ขึ้นอยู่กับสาวๆเขา อิอิ
1. โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
มาที่อันดับที่ 1 ของการสำรวจสาวๆของ topthailand พวกเธอยกให้ "โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย" เป็นที่ 1 ในดวงใจของสาวๆได้คะแนนไป 21 % หรือได้คะแนนจากสาวๆไป 273 คะแนน หนุ่มๆโรงเรียนนี้ถือว่าเป็นหนุ่มๆที่สาวๆหมายปอง เพราะความเท่ห์ เหลียวมอง เล่นเอาสาวๆกรี๊ดกันเป็นแถว ปล.หนุ่มๆที่นี้เขามีฉายากันทุกคนนะครับ สาวๆคนไหนจะจีบอย่าลืมถามฉายานะครับ

แหล่งที่มา: TOPTENTHAILAND


Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2013-8-27 21:13:12 | ดูโพสต์ทั้งหมด
thank you

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP