ดู: 795|ตอบกลับ: 3

A: แฟชั่นคนตัวเล็ก หนุ่มร่างเล็ก จะแต่งตัวให้ดูสูงขึ้น ไม่ใช่เรื่องยาก

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4447 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
short man.jpg


           ยอมรับการมาซะดี ๆ เลยว่า คุณคือผู้ชายคนหนึ่งที่มีความสูงไม่เท่าไหร่ เป็นคนร่างเล็ก หรือที่ใครต่อใครเรียกกันอย่างเข้าใจง่าย ๆ ว่า "เตี้ย" ใช่ไหมครับ ถ้าใช่ขอบอกเลยว่า อย่าเพิ่งไปคิดอะไรมากเกินไป เพราะนั่นเป็นธรรมชาติของตัวคุณเอง ใครจะทำไมล่ะ (จริงไหม?)

      
    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ด้วยความที่เตี้ยความสูงไม่ได้มาตรฐานชายไทยอย่างหนุ่ม ๆ หลายคนเนี่ย ก็นำมาซึ่งความน่าน้อยเนื้อต่ำใจอยู่บ้าง โดยเฉพาะในเรื่องของการหาเสื้อผ้าหรือหาแนวแฟชั่นต่าง ๆ ด้วย อันจะเห็นได้จากเวลาซื้อกางเกง ก็ต้องมีการตัดขาออกไปกันอยู่เป็นประจำ และอื่น ๆ อีกเพียบ           

           สำหรับใครที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนั้น ยังไงก็อย่าเพิ่งเป็นกังวลกันไป เพราะนับตั้งแต่ช่วงเวลาต่อจากนี้ไป เรื่องของการเลือกซื้อเสื้อผ้า หรือการหาแนวแต่งตัวเท่ ๆ นั้น จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีทริปดี ๆ ในการเลือกเสื้อผ้าของหนุ่ม ๆ ที่ตัวเล็กมาฝากกันแล้ว ด้วยข้อจดจำง่าย ๆ เพียงแค่..
short man1.jpg
1. เลือกลายเสื้อผ้าที่เป็นแนวตรง ๆ เข้าไว้  เพื่อเป็นการหลอกตาให้คุณดูสูงขึ้น เรื่องของลายเสื้อผ้าก็มีผลเช่นกัน วิธีการเลือกที่ดีสุด ลองเป็นลายที่มีพวกเส้นตรงเยอะ ๆ จะช่วยได้มาก อย่าเลือกลายขวางเด็ดขาด ไม่งั้นแล้ว คุณจะยิ่งดูเตี้ยไปมากกว่าเดิมเลยล่ะ
short man2.jpg
2. ไซส์เล็กเข้าว่า ช่วยได้ ๆ   ไม่ว่าจะเสื้อหรือกางเกง ขอให้เลือกไซส์ S หรือ M เข้าไว้จะดีที่สุด เพราะหากเลือกไซส์ที่ใหญ่กว่านั้น จะทำให้คุณเหมือนคนขี้ก้าง ผอมกะหร่องก่อง และเป็นลุคที่ไม่น่าดูชมเอาซะเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อย่าเลือกไซส์ที่เล็กมากจนเกินไปนัก ไม่งั้นตัวคุณนั่นแหละที่จะอึดอัดเองจนหายใจไม่สะดวกเลยทีเดียว  
short man3.jpg
3. กางเกงขาเล็ก จำให้ขึ้นใจ   กางเกงทรงขาเดฟ คือตัวเลือกลำดับต้น ๆ ที่คุณควรจะพิจารณาก่อนอันดับแรก เพราะกางเกงขาเล็ก ๆ นี่ล่ะ จะช่วยให้ขาคุณดูเรียวขึ้น ซึ่งนั่นจะส่งผลให้คุณดูสูงขึ้นตามไปด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบขาเดฟเพราะเนื้อผ้าของกางเกงแนบกับขาของคุณมากเกินไป ก็ลองเลือกเป็นทรงกระบอกขาเล็ก ก็ช่วยได้เหมือนกัน
short man4.jpg
4. สีสันของเสื้อผ้า สำคัญเช่นกัน   สีของเสื้อกับกางเกง ถ้าเป็นไปได้ขอให้ใส่ที่เป็นสีเดียวกันไปเลยก็ดี เช่น เสื้อสีดำกับกางเกงสีดำ หรือหากไม่ชอบแบบนั้น ก็ลองเป็นสีเสื้อที่แมตช์กัน เช่น เสื้อสีอ่อนกับกางเกงสีเข้ม ก็ดีไม่น้อย แต่ถ้าสีไหนที่ไม่เข้ากันเลย หรือสีที่มีความฉูดฉาดมากเกินไป เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะทุกท่าน
short man5.jpg

5. เสื้อคอวี เจ๋งจริงนะเออ  หากคุณชอบสวมใส่เสื้อยืด ลองหาเสื้อยืดที่เป็นทรงคอวีดู เพราะคอวีนี้ล่ะ จะช่วยให้คุณช่วงคอของคุณดูยาวขึ้น และหลอกตาให้ช่วงลำตัวของคุณยาวขึ้นตามไปด้วย ส่วนเสื้อคอกลม จะไปปิดช่วงคอคุณซะส่วนใหญ่ ซึ่งบางตัวบางดีไซน์ ไม่ได้ทำให้คุณดูสูงขึ้นเลยแม้แต่น้อย แถมยังทำคุณร้อนง่ายอีกด้วยล่ะ  


6. เสริมสร้างกล้ามเนื้อสักหน่อย  การที่คุณตัวเล็กอยู่แล้ว แถมยังไม่ออกกำลังกายหรือสร้างกล้ามเนื้อเลย จะยิ่งทำให้คุณดูเหมือนเป็นคนติดยาหรือขาดสารอาหารไปได้ ออกกำลังกายบ้าง สร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาหน่อย วิดพื้นบ้าง ยกน้ำหนักบาง วิ่งรอบสนามบอลบ้าง ก็ตามแต่จะเลือกกัน นอกจากคุณจะมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว การออกกำลังกายยังช่วยให้คุณดูบึกบึนขึ้น และใส่เสื้อแล้วดูเท่มากขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียวเชียว         
  
           เอาล่ะ! ได้รู้ทริปดี ๆ ที่ช่วยปรับบุคลิกท่าทางให้ดีขึ้นได้แบบนี้แล้ว ใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนรูปร่างเล็ก ก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กับตัวคุณดูนะครับ รับรองว่าคุณจะดูสูงและเท่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับผม..
ขอขอบคุณกระปุก, ภาพประกอบจาก palus, mutnam, mr-s, zinif           
short man4.jpg
short man3.jpg
short man2.jpg
short man1.jpg
short man.jpg
short man5.jpg
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-28 21:18:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 1571 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 100%

โพสต์ 2013-8-30 18:25:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณนะครับพี่
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-11-17 13:20:34 | ดูโพสต์ทั้งหมด
เยี่ยมเลย

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP