ดู: 1630|ตอบกลับ: 3

A: เทคนิคการใส่กางเกงชิโน่หลากสีให้ดูดีมีสไตล์

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4447 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
chino.jpg


          หลาย ๆ คน อาจยังไม่รู้จักว่า กางเกงชิโน่ (Chino) เป็นกางเกงแบบไหน (ทั้งที่บางครั้งก็ใส่อยู่กับตัวนั่นแหละ) แต่ถ้าเห็นภาพแล้วคงจะร้องอ๋อขึ้นมาทันที ซึ่งชิโน่ คือ กางเกงที่ทำจากผ้าฝ้าย เนื้อหนา ส่วนใหญ่แล้วเรามักเห็นคนนิยมใส่สีกากีกันเยอะ เพราะสามารถใส่กับเสื้อสีอื่น ๆ ได้ง่ายที่สุด

          แต่ปัจจุบันบรรดาแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ได้ผลิตกางเกงชิโน่สีสันสุดเจ็บจี๊ด ออกวางจำหน่ายตามร้านค้า และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นกระปุกดอทคอมเลยไม่พลาดที่จะมาแนะนำเทคนิคการเลือกใส่กางเกงชิโน่หลากสีให้ได้ทราบกัน
chino3.jpg
- มิกซ์ แอนด์ แมทช์ สีสันให้ลงตัว

          อย่ามัวแต่กังวลว่ากางเกงชิโน่สีเขียวจะเข้ากับเสื้อสีไหนได้บ้างล่ะ? หากอยากรู้คุณก็ต้องทดลองสวมดูสิ แฟชั่นมันก็เหมือนการทดลองชนิดหนึ่งนั่นแหละ ซึ่งคุณจะต้องลองเท่านั้นถึงจะได้คำตอบ ถ้าคุณใส่แล้วดูดีเหมาะกับตัวคุณก็ใส่ไปเลย อย่าได้แคร์อะไรทั้งสิ้น เว้นแต่ว่าหากอยากปรับลุคให้ดูเป็นทางการมากขึ้นสักหน่อย ให้เลือกใส่กางเกงชิโน่หลากสีกับเสื้อสีขาว หรือดำก็ได้

         
ส่วนเสื้อที่จะหามาใส่คู่กับกางเกงชิโน่ อาจจะเป็นเสื้อเชิ้ต, เสื้อโปโล หรือเสื้อยืดธรรมดาก็ยังได้ ขึ้นอยู่กับไอเดียการแต่งตัวของคุณในวันนั้น ๆ

chino1.jpg          
- มีความมั่นใจในตัวเอง

          ไม่ว่าหญิงหรือชาย เมื่อต้องใส่เสื้อที่มีสีสันแสบตา ย่อมทำให้หลายคนเกิดความไม่มั่นใจขึ้นมาได้ เพราะกลัวจะไม่เข้ากับสีผิวของตัวเอง และที่สำคัญหนุ่ม ๆ มักคิดว่าเสื้อผ้าสีสันเหล่านี้ อาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นชายชาวสีม่วงน่ะสิ! ช้าก่อน...เราขอให้โยนความเชื่อเก่า ๆ นี้ทิ้งไป ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว ใคร ๆ ก็ใส่ได้ทั้งนั้นแหละ ขอเพียงแค่คุณมั่นใจก็พอ
chino.5jpg.jpg chino4.jpg
- อย่าเลือกซื้อสีกางเกงตามกระแส

          อย่าคิดว่าการเลือกซื้ออะไรตามคนอื่น ๆ จะเหมาะกับคุณเสมอไป เพราะสิ่งที่อยู่บนตัวเขา อาจไม่เข้ากับคุณก็ได้ ก่อนซื้อให้ลองนึกดูก่อนว่า กางเกงชิโน่สีนี้ควรใส่กับเสื้อสีอะไร และที่บ้านมีอยู่หรือเปล่า ถ้าที่บ้านไม่มีให้ลองหาซื้อเสื้อที่มีสีเข้ากับกางเกงพร้อมกันไปเลยทีเดียว หรือไม่อย่างนั้นให้หาซื้อกางเกงที่มีสีเข้ากับเสื้อที่มีอยู่ก็ได้ จะได้ไม่สิ้นเปลืองเงินเปล่า ๆ
chino7.jpg chino9.jpg chino6.jpg


         
หลังจากได้อ่านเทคนิคการเลือกใส่กางเกงชิโน่หลากสีกันไปเรียบร้อย เพื่อน ๆ คงได้รู้กันแล้วว่า จริง ๆ มันก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด หัวใจสำคัญคงอยู่ที่ "ความมั่นใจ" ว่าคุณกล้าพอจะสวมกางเกงสีเจ็บนี้หรือเปล่า และสุดท้าย...อย่าลืมดูความเหมาะสมของชุดกับงานที่ใส่ไปด้วยนะครับ
ขอบคุณภาพประกอบจาก   zinif, mutnam, meosidda, tumblr, theurbanfellow tumblr, gq, tranzitmagazine
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-28 21:19:38 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 229 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 84%

โพสต์ 2021-2-8 16:06:09 จากอุปกรณ์พกพา | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-11-17 09:05:42 | ดูโพสต์ทั้งหมด
สีสวยเลย ขอบคุณค่ะ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP