ดู: 2960|ตอบกลับ: 3

A:เสื้อยืดพิมพ์ลายมาแรงสุดอินเทรนด์สำหรับผู้ชายในปี 2013

[คัดลอกลิงก์]
Dew
เช็คอินสะสม: 4467 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 21 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 45%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
t shirt.jpg
หากถามว่าเสื้อแบบใดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในความคิดของผู้ชายคำตอบที่ได้ก็น่าจะหนีไม่พ้น เสื้อยืด อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยความที่เป็นเสื้อที่สามารถนำไปแมทช์กับเครื่องแต่งกายและแอคเซสซอรีอื่นได้ง่ายสวมใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส จึงทำให้มันครองใจผู้ชายมาตั้งในอดีตจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

          แต่รู้หรือไม่ว่าเสื้อยืดสไตล์ไหนที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้หากไม่แน่ใจก็ไม่ต้องเก็บความสงสัยเอาไว้อีกต่อไป เพราะเรากำลังจะแนะนำเสื้อยืดพิมพ์ลายมาแรงที่ควรค่าแก่การหามาใส่ให้หนุ่มๆ ได้ทราบกันแล้วครับ
t shirt1.jpg
ลายผิวหนังสัตว์ อาจจะเป็นลายเสื้อที่ไม่ค่อยเห็นผู้ชายใส่กันสักเท่าไหร่ ด้วยลวดลายที่ดูพร้อยไปหน่อยจนบางคนอาจรู้สึกว่าดูไม่ค่อยแมนสมชายชาตรี แต่นั่นเป็นความคิดที่ผิดถนัดถ้าคุณมั่นใจซะอย่างก็ใส่ไปเถอะครับ จับคู่กับกางเกงยีนส์เท่ ๆและรองเท้าผ้าใบสักคู่ แค่นี้ก็ดูโดดเด่นเตะตาผู้คนได้ด้วยเสื้อยืดแล้วล่ะลองหามาใส่กันดูนะ มีทั้งหลายเสือโคร่ง เสือดาว หรือม้าลาย ให้เลือกใส่ตามใจชอบ
t shir18.jpg t shirt2.jpg
ลายสัตว์ ต้องบอกว่าลายเกี่ยวกับสัตว์นี่กำลังมาแรงจริง ๆ แต่เสื้อลายสัตว์ที่ว่านี้ต่างจากข้อที่กล่าวไปตอนต้นนะเพราะเราหมายถึงเสื้อที่มีรูปหน้าของสัตว์นานาชนิดสกรีนติดอยู่บนเสื้อต่างหาก มีทั้งภาพสัตว์ที่ออกแนวดุดันและแบบน่ารักๆ ต่าง ๆ มากมาย เอาไว้ใส่ในวันหยุดพักผ่อนเดินเล่นชิล ๆคู่กับกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะก็ได้
t shirt9.jpg t shirt10.jpg
ลายมัดย้อม เสื้อลายมัดย้อมที่ผสมผสานสีสันต่าง ๆ ลงไปบนเสื้อช่วยเพิ่มความสดใสให้กับผู้ใส่ได้ไม่น้อย ยิ่งถ้าใส่ไปทริปทะเลกับเพื่อน ๆ ล่ะก็ เฟี้ยวเงาะกว่าใครแน่นอนหนุ่ม ๆ คนไหนที่มีความมั่นใจมากหน่อยก็อาจใส่เสื้อมัดย้อมกับกางเกงที่มีสีสันแสบทรวงคู่กันได้เลยแต่สำหรับคนขี้อายก็ใส่กางเกงสีพื้นอย่าง ดำ ขาว หรือน้ำเงิน เบรกความแรงเอาไว้หน่อยก็ได้เช่นกัน
t shirt4.jpg t shirt11.jpg
- ลายดอกไม้หรือใบไม้ เมื่อพูดถึงเสื้อลายดอกไม้หรือใบไม้ หลายคนอาจมองว่ามันดูหน่อมแน้มไปสักหน่อยสำหรับผู้ชายแต่จริงๆ แล้วไม่เลย !! ใส่แล้วดูเป็นคนอบอุ่น อ่อนหวานขึ้นอีกต่างหาก ทว่าก็มีเสื้อลายดอกไม้หลายลายที่ไม่ดูหวานขนาดนั้นอย่าอายไปครับ ใส่โลดดดดด อ้อ ถ้าคุณอยากหาแอคเซสซอรีอื่นมาเสริมความเท่นะ แนะนำหมวกแก็ปกับกระเป๋าเป้สีพื้นลายเรียบๆ สักใบก็หล่อพร้อมลุยได้เลย
t shirt17.jpg
ลายชื่อเมืองหรือสถานที่ ลายเสื้อที่ดูเรียบง่ายไม่มีอะไรซับซ้อน แค่ตัวหนังสือไม่กี่ตัวกับภาพสถานที่เป็นฉากหลังก็ทำให้เสื้อยืดธรรมดากลับดูมีเสน่ห์ขึ้นได้ถนัดตา อีกทั้งยังบ่งบอกที่มาหรือบอกเป็นนัยๆ ได้ว่าผู้สวมใส่ใฝ่ฝันอยากไปเหยียบสถานที่นั้นสักครั้ง ไม่ก็แสดงให้รู้ว่าเคยไปเยือนที่แห่งนั้นมาแล้วลองหาเสื้อลายชื่อเมืองมาใส่ดูบ้างสิ แมทช์กับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นก็ง่ายแสนง่ายอีกด้วย
t shirt12.jpg t shirt7.jpg
ลายขวาง เสื้อลายเบสิกที่ทุกวันนี้สามารถเห็นคนใส่เดินตามท้องถนนใส่กันตรึม เพราะเป็นอะไรที่ดูง่ายๆ แต่ไม่เรียบจนน่าเบื่อ จึงทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่เลือกหยิบเสื้อลายขวางมาเข้าคู่กับกางเกงยีนส์จะขาสั้นหรือขายาวก็แล้วแต่อารมณ์และความเหมาะสมในวันนั้น ๆ ไม่เชื่อลองหามาใส่ดูสิครับรับรองไม่ตกเทรนด์
t shirt8.jpg t shir20.jpg
ลายเกี่ยวกับทะเลหรือเรือ ไม่ว่าจะเป็นรูปเรือ สมอเรือ หรือหมวกกะลาสีก็นับเป็นลายเสือสำหรับผู้ชายที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ แม้จะดูเรียบ ๆแต่ก็แฝงไปด้วยเสน่ห์ ใส่ชิล ๆ เวลาไปเที่ยวทะเลหรือเดินห้างในเมืองก็ดูดีไปหมด ยิ่งถ้าจะแต่งให้ครบเซตแล้วล่ะก็ คว้ากางเกงขาสั้นและรองเท้าผ้าใบสีขาวมาใส่เข้าคู่กันไปเลยเท่อย่าบอกใครเชียว

t shirt3.jpg t shirt13.jpg
t shirt16.jpg t shirt15.jpg t shirt14.jpg         
ใครไม่อยากตกยุคก็อย่าลืมหาเสื้อยืดลายตามที่เรากล่าวไปแล้วข้างต้นมาใส่กันดูนะมั่นใจได้เลยว่าลุคของคุณก็สามารถดูดีได้ แม้ใส่เสื้อยืด ขอแค่เลือกลายที่บ่งบอกความเป็นตัวเองและเลือกไซส์เสื้อในขนาดที่เหมาะสมกับรูปร่าง เพียงเท่านี้ก็เกิดเจิดตรัสได้แล้วล่ะครับ
ขอขอบคุณกระปุ่, ภาพประกอบจากasos-media, bank.scene7, newlook, jdsports.scene7, lookbookเเละ farm8.staticflickr
t shirt6.jpg
t shir19.jpg
เช็คอินสะสม: 1571 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 100%

โพสต์ 2013-8-30 18:23:05 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับพี่
เช็คอินสะสม: 1685 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 22%

โพสต์ 2013-8-31 08:13:21 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
เช็คอินสะสม: 52 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 4 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 33%

โพสต์ 2022-11-17 07:21:19 | ดูโพสต์ทั้งหมด
สวยดี

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP