ดู: 727|ตอบกลับ: 0

เห็นแล้วต้องถ่ายภาพรัวๆ! ที่พักแบบครอบครัวพัทยา ดีไซน์สวยเหมือนอยู่เมืองนอก

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 89%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ครอบครัวไหนที่วางแผนพาสมาชิกในครอบครัวไปเที่ยวทะเลสวยๆ บรรยากาศดีๆ เล็งไว้ว่าจะไปบาหลีหรือมัลดีฟส์ แต่ติดอยู่ที่เวลาไม่ได้ ใช้งบเยอะเกินไปถ้าไม่ใช่ช่วงโปร เราขอแนะนำทะเลใกล้กรุงเทพฯ อย่างพัทยาเองก็มีที่พักแบบครอบครัวพัทยาให้เลือกเยอะมาก แถมบรรยากาศเหมือนพักผ่อนอยู่ต่างประเทศเลยล่ะ และที่พักในพัทยาครอบครัวจะเล็กหรือใหญ่ ก็มีให้เลือกพักได้หลายรูปแบบ ถ้าพร้อมแล้วเก็บกระเป๋าออกไปเที่ยวกันเลยดีกว่า


Sheraton Pattaya Resort
ขอบอกก่อนเลยว่า บ้านไหนมาพักที่นี่ต้องตะลึงกับบรรยากาศ และสไตล์การตกแต่งแบบผสมผสานที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่บาหลียังไงยังงั้น โรงแรมเชอราตันพัทยารีสอร์ท เป็นที่พักตั้งอยู่พัทยาครอบครัวไหนมีสมาชิกเยอะ และชอบทำกิจกรรมร่วมกันริมสระว่ายน้ำ ที่นี่เหมาะเลย! ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นส่วนตัว และดีไซน์ของโรงแรมที่ผสมผสานกับระหว่างสไตล์โอเรียนทัลและสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ซึ่งอยู่ท่ามกลางทะเลและแมกไม้ได้อย่างลงตัว จึงทำให้เหมือนกับว่าเรากำลังพักผ่อนอยู่เมืองไหนสักเมืองในต่างประเทศ หากใครกำลังหาห้องพักที่เห็นทัศนียภาพของท้องทะเลได้ชัดเจน ที่พักแบบครอบครัวพัทยามีโรงแรมนี้นี่แหละ ที่ตอบโจทย์!
Where : Sheraton Pattaya Resort
437  ถนนพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 โทร. 038-259-888


Holiday Inn Pattaya
สำหรับครอบครัวไหนที่มีสมาชิก 4-5 คน มีคุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ วัยซน ต้องการที่พักแบบครอบครัวพัทยามีโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ที่เราแนะนำให้เช็คอิน ที่นี่เป็นที่พักแบบครอบครัวพัทยามีโรงแรมแห่งนี้ที่แบ่งโซนระหว่างห้องของคุณพ่อคุณแม่และเด็กๆ ซึ่งห้องของผู้ใหญ่จะเป็นแบบคิงพัทยาเบย์วิว ที่มีความเป็นส่วนตัวมาพร้อมวิวตระการตาของชายหาด ห้องสามารถเห็นได้แบบ 180 องศา ให้ฟีลแบบที่พักติดทะเลในแถบอเมริกาเลยล่ะ ห้องนี้ยังติดกับห้องของคุณลูกซึ่งเห็นห้องนี้ต้องกรี๊ด เพราะสไตล์การออกแบบห้องสุดน่ารักมีเตียงนอน หมอนเป็นรูปปลาวาฬ และในห้องนี้ยังมีเกมส์ให้เด็กๆ เล่นด้วย ความพิเศษของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ อีกอย่างคือ ที่พักแบบครอบครัวพัทยามีที่นี่ที่มี Kids Zone สำหรับเด็กๆ วัยซนของเราสร้างเสริมจินตนาการ นอกจากนี้ยังเป็นที่พักในเมืองพัทยาครอบครัวสามารถหาที่ช้อปปิ้ง ที่กิน ที่เที่ยว ได้ง่ายและสะดวกสบายกับการเดินทาง
Where : Holiday Inn Pattaya
463/68, 463/99 ถนนพัทยาสาย 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พัทยา ชลบุรี 20150 โทร. 038-725-555


Jasmina Pool Villa
ใครอยากไปทริปยุโรปแต่งบจำกัด ลองเช็คอินที่ Jasmina Pool Villa ไปก่อนแล้วกัน ที่นี่เป็นที่พักในเมืองพัทยาครอบครัวสามารถจอยด้วยกันได้อย่างสนุกสนาน มีสระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องพักหลายโซน ถือเป็นที่พักแบบครอบครัวพัทยาที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว และที่สำคัญสไตล์การออกแบบและตกแต่งที่พักแบบครอบครัวพัทยาที่นี่เป็นแบบยุโรป ซึ่งดูเรียบหรู และมีความโมเดิร์นผสมอยู่ในตัว
Where : Jasmina Pool Villa
162/44 หมู่ 2 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 โทร. 038-411-022, 084-549-0009  


Z Through by the Zign Hotel
ครอบครัวไหนชอบสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เหมือนรีสอร์ทในต่างประเทศ เห็นที่พักแบบครอบครัวพัทยาที่ Z Through by the Zign Hotel ต้องชอบแน่ๆ ที่พักเขตเมืองพัทยาครอบครัวเดินทางสะดวก เมื่อก้าวเข้าในโรงแรมคุณจะพบกับดีไซน์การตกแต่งที่หรูหรามีระดับ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง น้ำใสน่าเล่นยิ่งนัก ในตัวห้องพักยังคงคอนเซ็ปต์ความซีทรู ที่มองทะลุปรุโปร่ง คือพื้นห้องจะเจาะรูและนำกระจกมาบุเป็นพื้น ทำให้มองเห็นสายน้ำข้างล่างได้อย่างชัดเจน ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ในทะเลมัลดีฟส์เลย
Where : Z Through by the Zign Hotel
377 หมู่5 ซอยนาเกลือ 12  ถนนพัทยา-นาเกลือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 โทร. 038-225-862,038-225-863, 038-225-097,038-225-098



ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP