ดู: 816|ตอบกลับ: 1

บ้านถูกใจครอบครัวสายเที่ยว ต้องบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 89%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
สำหรับครอบครัวอบอุ่นหลายๆ ครอบครัว กิจกรรมสุดโปรดที่คนในครอบครัวมักทำกันเป็นประจำก็คงหนีไม่พ้นการออกแฟมิลี่ทริปไปเที่ยวกันเป็นขบวนนี่เอง สมัยนี้การไปเที่ยวก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เลือกที่เที่ยว หาข้อมูล เตรียมข้าวของให้เรียบร้อย จากนั้นก็ออกเดินทางได้เลย หากแต่ว่าการออกทริปไปต่างจังหวัดบ่อยๆ นั้นอาจทำได้ไม่สะดวกนักสำหรับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในเมือง ฉะนั้น ครอบครัวสายเที่ยวครอบครัวไหนที่กำลังมองหาบ้านที่ใกล้ที่เที่ยว แบบที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน ไปได้ทุกอาทิตย์ไม่มีเบื่อ ก็ขอแนะนำบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ที่ซึ่งรอยล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวใกล้บ้านหลากหลายสไตล์ให้ทุกคนในครอบครัวเอ็นจอยกันได้ทุกวันว่างนั่นเอง


        ทำไมถึงต้องเป็นบ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์? สาเหตุที่บ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์เป็นที่แนะนำสำหรับครอบครัวสายเที่ยวทั้งหลายนั่นก็เพราะว่าเป็นแหล่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การสัญจรไปมาก็สะดวกไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกต่างจังหวัด บรรยากาศสงบเงียบเหมาะกับการพักผ่อน ยิ่งเป็นบ้านเดี่ยวด้วยแล้วสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 4-5 คนนั้นก็สามารถอยู่กันได้สบายๆ แบบไม่ต้องอึดอัด ด้วยเหตุนี้เองทำให้บ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์เป็นที่นิยมมากสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ประกอบไปด้วยคนหลากหลายช่วงวัย

        ย้อนกลับมาที่เรื่องที่เที่ยว หากครอบครัวของคุณอาศัยอยู่ที่บ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์ รับรองว่าคุณและครอบครัวจะสามารถออกทริปไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ได้ทุกอาทิตย์แบบไม่รู้จักเบื่อ ร่ายยาวออกมาเป็นลิสต์แทบไม่หมด เริ่มแรกมาเอาใจคนรุ่นใหญ่อย่างคุณตาคุณยายด้วยการจัดทริปทัวร์วัดดังๆ อย่างวัดอรุณฯ จากบ้านเดี่ยวถนนราชพฤกษ์ คุณสามารถขับรถพาคุณตาคุณยายวัยเก๋ามาทำบุญและเที่ยวชมวัดอรุณฯ ได้ภายในเวลาไม่กี่นาที มาสัมผัสความสวยงามของสถาปัตยกรรมภายในวัดและบรรยากาศสุดอิ่มบุญได้กันทั้งครอบครัวโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางนานๆ ให้เมื่อย สบายกายสบายใจกันทั้งครอบครัว


        นอกจากนี้บ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์ก็ยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารคาวหวานรสเลิศหลายที่ด้วย หากคุณพ่อคุณแม่อยากทานอาหารไทยอร่อยๆ รสชาติแบบต้นตำหรับ ในขณะที่คุณลูกอยากทานขนมในคาเฟ่เก๋ๆ ก็ไม่ต้องทะเลาะกัน เพราะที่บ้านเดี่ยวถนนราชพฤกษ์นี้นั้นรายล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่รีวิวเยี่ยมหลายที่ เรียกได้ว่าเหมาะสมกับการออกทริปไปกินกันให้พุงกางในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะสงกรานต์หรือปีใหม่ ก็สามารถออกทริปกินกันได้ตลอดๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปกินที่ไหนไกลๆ บ้านเลย


        หากจัดทริปกินแล้วยังไม่สะใจ ครอบครัวสายเที่ยวของเราก็สามารถไปเยี่ยมชมสถานที่เที่ยวสุดยูนีคได้อีกหลายที่ จากบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ คุณสามารถขับรถออกไปเที่ยวสไตล์ออร์แกนิกรักโลกได้ที่ฟาร์มเมล่อนบางหว้า เดินชมพืชผักต่างๆ และสดชื่นไปกับผลิตภัณฑ์สุดอร่อยจากเมล่อนแท้ๆ จากนั้นก็ไปสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ ชวนหวนคิดถึงอดีตกันต่อได้ที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม สมาชิกคนไหนที่เริ่มหิวก็สามารถเดินซื้อของกินรสเด็ด ใครที่ยังไม่หิวก็สามารถล่องเรือชมสองฝั่งคลองไปเพลินๆ ตกเย็นก็ถึงคิวของคุณลูกๆ กันบ้าง ใกล้บ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์นั้นก็เติมไปด้วยสถานที่ชมช้อปชิคๆ ถูกใจวัยรุ่นอย่างตลาดวังหลัง หรือสถานที่พักผ่อนที่สร้างจากโกดังโรงงานเก่าเก๋อย่าง เดอะแจมแฟคตอรี่ ที่นี่ทุกคนในครอบครอบจะเพลินเพลิดไปกับบรรยากาศสงบ ดนตรีไพเราะ อาหารกินเล่นรสละมุน และสินค้าวินเทจน่าซื้อหลายอย่าง รับรองว่าพาครอบครัวมากันได้ทุกอาทิตย์ไม่มีเบื่อเเน่นอน

        เห็นแล้วหรือยังล่ะว่าบ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์นั้นเข้ากับไลฟ์สไตล์สายเที่ยวของครอบครัวคุณแค่ไหน หากคุณกำลังหาซื้อบ้านเดี่ยวราคาเป็นมิตร บรรยากาศสงบ เดินทางสะดวก รายล้อมไปด้วยที่เที่ยวมากมาย รับรองว่าไม่มีที่ไหนจะตรงใจคุณและครอบครัวเท่าบ้านเดี่ยวย่านราชพฤกษ์อย่างแน่นอน



เช็คอินสะสม: 181 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 25%

โพสต์ 2019-1-22 09:26:13 จากอุปกรณ์พกพา | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณครับ
เช็คอินสะสม: 521 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 93%

โพสต์ 2020-6-8 14:26:45 จากอุปกรณ์พกพา | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP