ดู: 1850|ตอบกลับ: 1

แพ็คกระเป๋าเข้าเกาะบาหลี บินเที่ยวไปกับไทยไลอ้อนแอร์

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 89%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ทุกวันนี้ใครๆ ก็เดินทางไป “บาหลี” กัน เพราะนอกจากจะอยู่ในประเทศอินโดนีเซียที่ใกล้กับประเทศไทยแล้ว บาหลีก็ยังเรียกได้ว่าเป็นเกาะแห่งการพักผ่อนเลยก็ว่าได้ ที่บาหลีมีธรรมชาติที่สวยงาม รวมไปถึงวัฒนธรรมและประเพณีดั้งเดิมที่น่าสนใจอีกมากมาย ส่วนการเดินทางจากไทยก็มีถึง 3 สายการบินที่สามารถบินตรงจากไทยมาบาหลีได้คือการบินไทย, ไทยไลอ้อนแอร์, เจ็ทสตาร์ และแอร์เอเชีย เราไปดูกันดีกว่าว่าไปเที่ยวที่ไหนในบาหลีดี

shutterstock_380725909.jpg

ชมธรรมชาติงามๆ บนเกาะบาหลี
  • หาดคังกู (Canggu Beach) ที่นี่เป็นหาดที่น้ำสะอาดใสและเหมาะกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด ริมชายหาดมีร้านกาแฟและร้านอาหารให้เลือกมากมาย รวมไปถึงทุ่งนาสวยๆ ให้แวะไปถ่ายรูปชิกๆ อีกด้วย
  • หาดนูซา ดูอา (Nusa Dua Beach) ชายหาดยอดนิยมที่เป็นหาดทรายสีขาวและมีต้นปาล์มเรียงรายริมชายหาด ที่นี่ก็ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นมากมาย โดยเฉพาะการดำน้ำชมปะการังที่หาดนี้
  • น้ำตกทิบูมานา (Tibumana Waterfall) น้ำตกที่นี่จะมีบรรยากาศโดยรอบเป็นทุ่งนา อากาศสดชื่น และช่วงที่เหมาะแก่การมาเที่ยวจะเป็นช่วงเช้าที่นักท่องเที่ยวยังไม่เยอะ จะได้ความเป็นส่วนตัวมากๆ


สัมผัสความเป็นกันเองของชาวบ้านบนเกาะ
  • ตลาดอูบุด (Ubud Market) เป็นตลาดสินค้าแบบขายส่ง และเป็นศูนย์กลางของงานศิลปะบาหลีที่ควรมาเยือน เพราะนอกจากร้านค้าต่างๆ แล้ว ก็ยังมีแกลเลอรี่จัดแสดงผลงานศิลปะให้ชมกันมากมาย
  • นาขั้นบันได หมู่บ้านจาตีลูวีห์ (Jatiluwih Village) ที่นี่เป็นหมู่บ้านเดียวที่ปลูกข้าวพันธุ์ท้องถิ่นของบาหลีได้ อากาศเย็นสบาย และนักท่องเที่ยวมักจะมาสัมผัสความสวยงามของนาขั้นบันได


สถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์
  • วัดทานาล็อค (Pura Tanah Lot) เป็นวัดฮินดูที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 11 และเป็น 1 ใน 5 วัดที่อยู่ติดทะเล เวลาน้ำขึ้น จะดูเหมือนว่าวัดนี้ตั้งอยู่กลางทะเล และเวลาน้ำลงก็สามารถเดินเข้าตัววัดได้เช่นกัน
  • วัดอูลันดานูบราตัน (Pura Ulun Danu Bratan) เป็นวัดพุทธ-ฮินดูที่เก่าแก่แห่งหนึ่ง สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 ตั้งอยู่กลางทะเลสาบบราตัน ด้านในมีเทวลัยที่งามที่สุดในศิลปะบาหลี ที่นี่ถือเป็นจุดชมวิวที่สวยมากๆ แห่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวมักจะมาเยี่ยมชม


การเดินทางมาเที่ยวบาหลีก็สามารถนั่งเครื่องมาลงได้ง่ายๆ เพราะมีหลายสายการบินให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นไลอ้อนแอร์, การบินไทย, แอร์เอเชีย, สกู๊ต หรือแม้กระทั่งมาลินโดแอร์ โดยเฉพาะสายการบินของไลอ้อนแอร์ที่มีเที่ยวบินให้เลือกทั้งวัน หรือจะเป็นแอร์เอเชียก็มีให้เลือกเดินทางทุกวัน ช่วงที่เหมาะแก่การไปบาหลีจะเป็นช่วงฤดูร้อน ประมาณเดือนพฤษภาคม-ตุลาคม ไฟลต์บินของไลอ้อนแอร์นั้นก็เปิดให้บริการในทุกๆ วัน

นอกจากความสวยงามของเกาะบาหลีและศิลปวัฒนธรรมพื้นเมืองที่เป็นเอกลักษณ์แล้วนั้น ผู้คนบนเกาะก็มีความเป็นกันเอง ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษกับนักท่องเที่ยวได้อย่างดีอีกด้วย คิดจะมาบาหลี อย่าลืมเลือกไลอ้อนแอร์, แอร์เอเชีย และการบินไทยเพื่อเดินทางมาเที่ยวด้วยล่ะ



Dew
เช็คอินสะสม: 4473 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 27 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2020-8-31 09:38:57 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP