ดู: 563|ตอบกลับ: 0

แอบส่องครีมทาผิวของสาวๆ ฝรั่งยุโรป ขาวเนียนขนาดนี้ใช้อะไรกันนะ?

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 89%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจจะแอบอิจฉาผิวพรรณของสาวๆ ฝั่งยุโรป และคงอยากจะรู้ว่าพวกเธอใช้ครีมทาผิวอะไร ทำไมถึงขาวเนียนขนาดนี้ เราไปสืบมาให้เรียบร้อยแล้ว รับรองเป็นครีมทาผิวที่สาวคาดไม่ถึงเลยล่ะ เพราะมีขายในบ้านเราด้วย

Small.jpg

Nivea Extra White Radiant & Smooth
อันนี้เป็นครีมทาผิวสูตรปรับปรุงใหม่ของ Nivea มีส่วนผสมหลักจากวิตามินซี สารสกัดจากอเซโรร่าเซอร์รี่ และสารสกัดของผลคามูคามูซึ่งมีวิตามินซีมากกว่าพืชชนิดอื่นถึง 40 เท่า ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสแล้วยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัว นอกจากครีมทาผิวสูตรนี้จะทำให้ผิวสว่างใสขึ้นแล้ว ยังมีส่วนผสมยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่นดีอีกด้วย เป็นครีมทาผิวขาวที่ทำให้ผิวสวยขึ้นภายในไม่กี่สัปดาห์

Garnier Body Light Whitening Moisturizing Milk Lotion  
ครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย และทำให้ผิวเนียนเรียบ สีผิวดูสม่ำเสมอ เป็นครีมทาผิวที่นำคุณค่าของมะนาวมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพในเรื่องผิวขาว ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำนมจึงทำให้ครีมทาผิวตัวนี้ทาได้อย่างเรียบลื่น ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

Vasaline Healthy White UV Brightening
ครีมทาผิวขาวซึ่งนำส่วนผสมของวิตามินบี 3 มาไว้ในครีมบำรุง ปรับให้ผิวดูกระจ่างใส ทำให้จุดด่างดำดูลดเลือนลง และยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย เนื้อครีมทาผิวเข้นข้น ทาแล้วผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ถ้ารู้สึกผิวแห้งมากๆ อยู่ในห้องแอร์หรือไปในที่อากาศแห้ง ครีมทาผิวตัวนี้เหมาะเลย

Smooth E White Therapie
ตัวนี้เป็นครีมทาผิวที่นอกจากจะช่วยในเรื่องผิวขาวแล้ว ยังมีส่วนผสมจาก Natural Vitamin E ลดรอยแผลเป็น Silk Protein ช่วยลดรอยแตกลาย Rice Protein ฟื้นฟูสมดุลให้กับเซลล์ผิว  ทำให้ผิวกระชับ  Oat Kerne รักษาความชุ่มชื้นให้ผิว และ Arbutin & Licorice ลดความหมองคล้ำให้ผิวสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP