ดู: 742|ตอบกลับ: 0

3 ประเภทกับการเลือกเตียงนอน 5 ฟุตที่ควรรู้

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 89%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
        ในปัจจุบันเตียงถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์หลากหลายให้เราได้เลือกซื้อ รวมถึงฟังก์ชันต่างๆที่มาพร้อมกับเตียง ไม่ว่าจะเป็นมีชั้นเก็บของ เตียงพับได้ และเตียงแบบโซฟา ที่มีมาให้เลือกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกเตียงนอน 5 ฟุต เอาใจคนที่ชอบนอนดิ้นหรือคนที่นอนเป็นคู่ เพราะเตียง 5 ฟุต ถึงเป็นไซต์ที่อยู่ระหว่างกลางของไซต์ทั้งหมด และยังเป็นไซต์ที่นิยมอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาเตียงใหม่อยู่ล่ะก็ ลองมาดูว่าเลือกซื้อเตียงแบบไหนที่เหมาะกับเรา


เตียงนอนแบบไม้
        เตียงนอน 5 ฟุตแบบไม้เป็นอีกหนึ่งประเภทที่มีดีไซน์หลายรูปแบบ และยังเข้ากับบ้านทุกสไตล์ ด้วยความโดนเด่นของสีไม้จะทำให้เรารู้สึกอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ดูเรียบง่ายแต่ลงตัว ที่มาพร้อมกับความแข็งแรงที่ทำมาจากไม้คุณภาพ และที่สำคัญยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย
        สำหรับใครที่จัดห้องนอนในสไตล์คุมโทนแบบเรียบๆ เตียงไม้ก็เป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่จะเข้าไปช่วยเสริมให้ห้องนอนของคุณนั้น สว่าง ปลอดโปร่งได้เป็นอย่างดี

เตียงนอนแบบผ้า
        เตียงนอน 5 ฟุตแบบผ้าจะมีความโดนเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัยกับสีสันที่สวยงาม พร้อมกับเนื้อผ้าที่ช่วยระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอบโจทย์ผู้ที่ชอบความนุ่มสบาย พลิกตัวแบบไร้กังวลในการกระแทกขอบเตียงต่างๆ และที่สำคัญไม่มีเสียงดังขาเตียงให้กวนใจอีกด้วย
        หากคุณเป็นคนชอบความโมเดิร์น สีสันจัดจ้าน ที่ให้ความรู้สึกทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ถึงเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ากันได้อย่างตัว  ที่สำคัญยังสามารถถอดผ้าที่คุมเตียงออกมาซัก เพื่อความสะอาด และป้องกันไร้ฝุ่นได้อีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งคุณและคนที่นอนข้างๆ

เตียงนอนแบบหนัง
        หากคุณอยากได้ความหรูหรา เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนของคุณ เตียงนอน 5 ฟุตแบบหนังถือเป็นอีกหนึ่งประเภทที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องนอนของคุณดูแพงขึ้นมาได้ทันที ที่มาพร้อมกับหนังเงางามที่ดูอย่างไรแล้วก็น่านอนไม่น้อยเลยทีเดียว จุดเด่นของหนังก็คือ แข็งแรงคงทน อายุการใช้งานยาว และที่สำคัญทำความสะอาดได้ง่ายดายอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการลงทุน หากสไตล์ของคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความโมเดิร์น หรูหราล่ะก็ ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีกับประเภทเตียงหนัง แถมคุณยังสามารถเลือกสีหนังได้ตามต้องการอีกด้วย
       
        เมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อเตียงนอน 5 ฟุตประเภทไหน ก็อย่าลืมคำนึงถึงพื้นที่ห้องนอนให้ดี เพื่อที่จะได้นำเตียงนอน 5 ฟุตของคุณไปตั้งได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ และดูโดดเด่นอีกด้วย

        นอกจากนี้ในการซื้อเตียงนอนต้องเลือกซื้อที่ได้คุณภาพเท่านั้น เพราะคุณต้องใช้พักผ่อนอย่างน้อย 6 - 8 ชั่วโมง ควรเลือกเตียงนอนที่มีโครงสร้าง และฐานที่แข็งแรง ไม่ยุบตัวง่ายรวมถึงกระจายน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เพื่อให้การนอนของคุณนั้นสบายยิ่งขึ้น ที่สำคัญคุ้มค่ากับการซื้ออีกด้วย



เช็คอินสะสม: 521 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 2 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 93%

โพสต์ 2020-6-8 14:28:29 จากอุปกรณ์พกพา | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP