ดู: 394|ตอบกลับ: 0

หน้าใสไร้สิว ด้วยการรักษาสิวผดที่ถูกวิธี

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 66%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

หน้าใสไร้สิว ด้วยการรักษาสิวผดที่ถูกวิธี

            แดดเมืองไทยทำร้ายคุณได้มากกว่าที่คุณคิดเพราะเมื่อหน้าของเราต้องเจอแสงแดดจนเหงื่อออกที่ใบหน้านั่นก็เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดสิว และสิวมีหลากหลายประเภท ทั้งสิวหัวช้าง สิวอุดตัน หรือสิวผดที่มักจะแสดงอาการเมื่อเจออากาศร้อน และเกิดบริเวณหน้าผาก หากเรารักษาสิวอุดตัน หรือรักษาสิวผดไม่ถูกวิธี ก็จะทำให้ใบหน้าเกิดรอยด่างดำได้ ต้องใช้ครีมลดรอยสิวอีกอดอวดผิวสวย ๆ

            โดยสาเหตุหลักๆ ของการเกิดสิวผดนั้นมาจากความสกปรก เช่น เครื่องสำอางตกค้าง แปรงแต่งหน้า ฟองน้ำผ้าเช็ดตัว ปลอกหมอน ที่นอน พักผ่อนไม่เพียงพอ และอีกมากมาย

            หากเรารู้สาเหตุการเกิดสิวเราก็จะสามารถรักษาสิวผด รักษาสิวอุดตันด้วยตัวเองได้ด้วยการระวังในสิ่งที่เราในชีวิตประจำวันคู่กับใบหน้าของเราบ่อยๆ เช่น ซักปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดตัวบ่อย ๆ เวลาล้างหน้าก็ควรล้างให้สะอาดถูค่อย ๆ และใช้ผ้าซับเบา ๆ ก็จะช่วยป้องกันไม่ให้สิวผดเกิดขึ้นได้แน่นอน

            แต่ถ้าใครที่ยังไม่หายการเลือกครีมรักษาสิวผดที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีโดยควรเลือกที่สามารถทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึกและได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนังและอย่าลืมหมั่นรักษาความสะอาดใบหน้าของตนเองอยู่เสมอ

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP