ดู: 604|ตอบกลับ: 1

การตลาดเลข4

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 2 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 86%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
       รู้ไหมครับว่าเลข 4 สำหรับคนจีนแล้วถือเป็นเลขที่ไม่มงคลสักเท่าไหร่เพราะมันพ้องเสียงกับคำว่า ซี่" (แต้จิ๋ว) "สื่อ" (จีนกลาง) ()แปลว่าตายแต่วันนี้ผมจะมาเล่าถึงอัศจรรย์เลข4 ในทางการตลาดแบบดั้งเดิมและการตลาดดิจิตอลกันครับ

  • อันดับแรกการทำให้ลูกค้าเราซื้อของเรานั้น     จะต้องทำการตลาดให้สินค้าหรือแบรนด์เราไปถึงลูกค้าเรา 4 ครั้ง     ทำไมหรอครับ อธิบายอย่างง่ายๆ ครั้งแรกคือการนำสินค้าเราไปแนะนำตัว     สวัสดีครับผมชื่อนี้นะครับ ผมมีความสามารถแบบนี้ ฝากตัวด้วยนะครับ
  • ครั้งที่สองไปแนะนำตัวใหม่เหมือนเดิมหรืออาจให้ข้อมูลเพิ่มเติมทำให้ลูกค้าเกิดความคุ้นเคยมากยิ่งขึ้นและไม่ลืมที่จะบอกว่าติดต่อหรือหาซื้อได้ที่ไหน
  • ครั้งที่สามไปเพื่อเพิ่มน้ำหนักความน่าเชื่อถือผมรู้จักคนนี้ๆนะครับหลายๆคนใช้บริการผมเพื่อนๆคุณก็ใช้นะครับและแสดงให้เห็นหลักฐานให้ดูอาจเป็นภาพถ่ายหรือรีวิวสินค้า
  • ครั้งที่สี่ไปอีกทักไปเลยเรารู้จักกันแล้วส่งโปรโมชั่นไปตอนนี้เราจัดโปรส่วนลดหรือของแถมสิทธิพิเศษพร้อมประโยคเร่งรัด     ตอนนี้ของใกล้หมดแล้วนะครับ
        เชื่อไหมครับกว่า 80% ลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการแน่นอนเพราะเราได้ไปแสดงให้เห็นว่าสินค้าของเราจะสร้างประโยชน์อะไรให้กับผู้ที่ซื้อไปลูกค้าเข้าใจและรับรู้คุณค่าของสินค้าอย่างถูกต้องและจะซื้อโดยที่รู้สึกว่าสินค้าเราคุ้มค่ากับเงินที่จะจ่ายให้หากคุณยังไม่เชื่อการทำการตลาดแบบเลข 4 ลองนึกถึงรายการขายสินค้า TVdirect สิครับ เป็นการนำเสนอสินค้าที่คลาศสสิกใช้ได้ผลตลอดกาลทุกวันนี้คุณพ่อคุณแม่ผมยังซื้อของอยู่เลยครับวันดีคืนดีก็มีวิทยุรวมเพลงเก่าอันเล็กๆ มาส่งที่บ้าน ซึ่งถามเราวิเคราะห์ดูดีๆตามเว็บขายของทั่วไปวิทยุอันนี้ราคาไม่ถึง 200บาท อย่างเก่ง 300เลยครับนี่ราคาปลีกนะฟังก์ชันเหมือนกันเป๊ะ พอใส่เพลงเข้าไปขายได้พันกว่าเฉยเลยหากยังไม่เชื่อลองนึกไปถึงช่วงก่อนหน้านี้ “กะทะเซรามิกอย่างดี” เคลือบผิวไดมอนด์ในครัวคุณมีกี่อันครับ เห็นภาพแล้วใช่ไหมครับ
        ลองมาดูการตลาดในยุคดิจิตอลกันบ้างมหัศจรรย์เลขสี่ได้ถูกเปลี่ยนไปเป็น Marketing Automation หรือการตลาดที่ใช้AI เข้ามาช่วย อธิบายง่ายๆ ลองนึกถึงโฆษณาที่ตามหลอกหลอนเราไปทุกที่ทุกหน้าเว็บ ทุกสื่อที่เราใช้บริการหลักการเดียวกันเลยคือการนำสินค้าหรือบริการของเราไปแนะนำให้ลูกค้าเราได้รู้จักซ้ำๆครั้งแล้วครั้งเล่าเพียงแต่พอมาเป็นการตลาดดิจิตอลเราจะทำได้ง่ายกว่าและใช้ต้นทุนน้อยกว่าโดยการอาศัยAi เข้ามาช่วยในยุคปัจจุบันที่ทุกคนเข้าถึงลูกค้าได้ด้วยการตลาดดิจิตอลเพียงปลายนิ้วเชื่อไหมครับขนาดธุรกิจประกันยังใช้การตลาดดิจิตอลเลย ผลตอบรับดีมากด้วยประหยัดเงินและเวลาการเข้าไปถึงลูกค้าได้มหาศาลยิ่งไปกว่านั้นยังส่งผลกับความรู้สึกเชิงบวกกับภาพลักษณ์ด้วยเพราะลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองได้เป็นผู้หาข้อมูลและเปรียบเทียบข้อดีเสียเองไม่ได้ถูกยัดเยียดโดยตัวแทนเหมือนเมื่อก่อน
        ถามตัวเองนะครับว่าสินค้าหรือบริการของเราไปถึงลูกค้าอย่างน้อย4 ครั้งแล้วหรือยังหากยังลองให้เครื่องมือการตลาดดิจิตอลที่ผมแนะนำไปนะครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.upmedio.com/th/digital-marketing-agency/
#Marketing #4P #DigitalMarketing #Digital #การตลาด#ดิจิตอล

Dew
เช็คอินสะสม: 4474 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 28 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 46%

โพสต์ 2020-6-20 12:40:04 | ดูโพสต์ทั้งหมด
Thank you very much.

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP