ดู: 15|ตอบกลับ: 0

คนอยากสวยหน้าเด็กต้องรู้ เลือกรักษาฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอย่างไรให้อุ่นใจปลอดภัยชัวร์

[คัดลอกลิงก์]
เช็คอินสะสม: 80 วัน
เช็คอินต่อเนื่อง: 1 วัน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 14%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย melonnergia เมื่อ 2024-4-22 15:06

292947277_1155489318342254_7362163934381015000_n.jpg

ทุกนี้การรักษาความงามสมัยใหม่ได้มีการพัฒนาก้าวกระโดดไปมาก ถึงขั้นที่มีหลายวิธีการรักษาความงามที่น่าสนใจตั้งหลายอย่าง อาทิ ใช้เครื่องยกกระชับหน้า , ใช้การร้อยไหม หรือการผ่าตัดศัลยกรรมความงามใหญ่ก็มีด้วย แต่หนึ่งในวิธีรักษาที่ได้รับความนิยมอย่าง ฟิลเลอร์ใต้ตา ซึ่งเป็นวิธีการรักษาความงามโดยใช้สารฟิลเลอร์ HA Filler ฉีดเข้าใต้ผิวหนังเพื่อให้ผิวใบหน้าเราฟื้นฟูความงามให้กลับคืนมาได้ โดยในวันนี้เราจะมาพูดถึงฟิลเลอร์ใต้ตาที่ผู้คนให้ความนิยมกันว่า มีสาเหตุไหนบ้างที่คนต่างนิยมใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาเข้ามาเลือกรักษาความงามอย่างเเพร่หลายอย่างนี้กัน

ฟิลเลอร์ใต้ตา เหตุผลที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคนเจน Y เป็นต้นมา

โดยหลักเเล้วการรักษาความงามด้วยการฉีดฟิลเลอร์จะใช้เวลารักษาที่ไม่นาน ไม่ซับซ้อนขั้นตอน เทียบได้กับผ่าตัดเล็กที่คนไข้ไม่ต้องกังวลใจว่าจะเกิดผลกระทบต่อร่างกาย อีกทั้งสารฟิลเลอร์ที่นำมาใช้รักษาความงามนั้นต้องได้รับมาตรฐานที่ดีเยี่ยมจากหน่วยงานรัฐทั้งในเเละต่างประเทศมาเเล้ว ซึ่งในปัจจุบันมีฟิลเลอร์ที่มั่นใจว่าปลอดภัยชัวร์ เช่น

1)ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane และฟิลเลอร์ NASHA Serie ของบริษัท Galderma นำเข้าจากประเทศสวีเดน
2)ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา
3)ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Belotero นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์
4)ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Yvoire นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้

ซึ่งทุกยี่ห้อฟิลเลอร์ที่กล่าวมานั้นได้รับการอนุญาตจากหน่วยงานรัฐบาลไทยอย่าง อย. เเละกระทรวงสาธารณสุขเเล้ว มั่นใจได้ชัวร์ว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ฉีดแล้วปลอดภัยแน่นอนครับ

ข้อควรระวังของการรักษาความงามด้วยฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่เราควรรู้ก่อน

เเม้ว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะมั่นใจได้ในความปลอดภัยสูงเมื่อเข้ารักษาที่คลินิกความงาม แต่ในขณะเดียวกันก็มีเรื่องที่เราต้องคิดเผื่อไว้ก่อน ให้เราปลอดภัยจากการรักษาความงามเพิ่มยิ่งขึ้นดังต่อไปนี้

1.คนไข้ควรเลือกรักษาฟิลเลอร์ใต้ตาที่คลินิกศัลยกรรมความงามเท่านั้น

เนื่องจากคลินิกศัลยกรรมความงามเป็นสถานที่รักษาที่ปลอดภัยต่อคนไข้อยากรักษาความสวย ซึ่งผลิตภัณฑ์ความงามโดยเฉพาะฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นผลิตภัณฑ์ยาควบคุมใช้โดยเเพทย์ความงามเท่านั้น เพราะเหตุนี้การรักษาที่คลินิกความงามยังไงก็มั่นใจในความปลอดภัยชัวร์ ทุกผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เป็นของแท้ 100%

2.อย่าหลงเชื่อในฟิลเลอร์ปลอม หมอกระเป๋า อย่าเห็นแก่ของถูก

จากเหตุการณ์ '' หมอกระเป๋า+ฟิลเลอร์ปลอม '' ซึ่งส่งผลกระทบต่อคนไข้เพราะพลาดไปหลงเชื่อเรื่องฟิลเลอร์ปลอมราคาถูกเกินจริงไปมาก ซึ่งเอาเข้าจริงเเล้วอันตรายมากๆเพราะฟิลเลอร์ปลอมนอกจากจะมีผลกระทบต่อสุขภาพเราเเล้ว ยังเสี่ยงต่อผลข้างเคียงหลังฉีดทำให้หน้าเสียโฉม เเละอาจแพ้สารเคมีในฟิลเลอร์ปลอมจนถึงแก่ชีวิตได้ ดังนั้นคนไข้ที่อยากจะฉีดฟิลเลอร์จึงไม่ควรเห็นแก่ของถูก

3.ก่อนการรักษาด้วยฉีดฟิลเลอร์ควรให้คุณหมอความงามเช็ตสุขภาพอย่างละเอียด

เพื่อเป็นความปลอดภัยสำหรับตัวคนไข้นั่นเอง โดยเฉพาะการเช็คสุขภาพคนไข้ก่อนฉีดฟิลเลอร์โดยถามถึงอาการแพ้ยา หรืออาการแพ้ฟิลเลอร์เคยเป็นมาก่อนไหม เเละยังรวมไปถึงเช็คสุขภาพคนไข้ว่ามีโรคประจำตัวที่ไม่เหมาะแก่การฉีดฟิลเลอร์ด้วยหรือเปล่า เช่น โรคหัวใจ , โรคมะเร็ง , โรคหลอดเลือดสมอง+หลอดเลือดอักเสบ ซึ่งการเช็คสุขภาพคนไข้ให้ชัวร์ก่อนรักษาฉีดฟิลเลอร์ล้วนเป็นเรื่องที่ดีที่สุดครับ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาให้โดนใจ มาสเตอร์เวิร์คคลินิก MASTERWORK CLINIC ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมความงามชั้นนำย่านอโศก ใจกลางกรุงเทพ เรามีทีมเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลคนไข้ที่มีปัญหาความงามทุกประเภท มั่นใจได้ในทุกเคสของคนไข้ที่รักษาความงามที่คลินิกแห่งนี้ คุณหมอใจดีดูแลคนไข้อย่างดีทุกเวลา ให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพความงาม เเละพร้อมทั้งกำหนดแผนการรักษาควา่มงามอย่างปลอดภัย สามารถมาปรึกษาความงามกันได้ที่คลินิกแห่งนี้ก่อนกันได้เลยครับ

280373233_1114640325760487_5289937349729611957_n.jpg

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP