ดู: 85|ตอบกลับ: 0

Robert Englund เผยว่าใครควรกำกับ Nightmare On Elm Street

[คัดลอกลิงก์]

ยังไม่ได้เช็คอิน

ความคืบหน้าการอัพเกรด: 48%

สมาชิก kulasang.net เท่านั้นถึงจะสามารถเข้าเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์

คุณจำเป็นต้อง เข้าสู่ระบบ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
Robert Englund รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น บาคาร่าออนไลน์ คนใหม่มารับบทเชือดเฉือนของเขา และรู้จักผู้กำกับที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Nightmare on Elm Street ภาคใหม่ Robert Englund Nightmare On Elm Street จอร์แดน พีล Robert Englund ผู้รับบทเป็นสัตว์ประหลาดชื่อดัง Freddy Krueger อาจพร้อมที่จะเดินหน้าต่อจากอดีต ในขณะที่เขาเตรียมพร้อมที่จะดูคนอื่นเปล่งประกาย เขาก็มีความคิดว่าใครควรกำกับภาพยนตร์ เรื่องใหม่ Nightmare on Elm Street

Wes Craven เป็นหนึ่งใน ผู้สร้างภาพยนตร์ สยองขวัญ ที่ดีที่สุด ตลอดกาล คราเวนรับผิดชอบในการสร้างภาพยนตร์บางเรื่องที่มีผู้ติดตามลัทธิมาจนถึงทุกวันนี้ ตั้งแต่Nightmare on Elm Streetไปจนถึงแฟรนไชส์​​Scream The Nightmare on Elm Streetได้รับการรีบูตในปี 2010 ซึ่งทำได้ไม่ดีนักสำหรับนักวิจารณ์หรือแฟน ๆ ของภาพยนตร์อันเป็นที่รักในปี 1984 โชคดีที่การรีบูตแฟรนไชส์​​Scream ล่าสุด ไม่ได้รับอะไรนอกจากคำวิจารณ์ที่คลั่งไคล้ แน่นอนว่าการจากไปของ Craven ในปี 2015 จึงมีคำถามว่าใครเหมาะสมที่จะกำกับ Nightmare on Elm Streetฉบับรีบูต แต่ Englund รู้จักคนที่เหมาะสม

Scream: 10 อันดับหนังสยองขวัญ Wes Craven ที่ดีที่สุด

การได้รับคำชื่นชมจากเฟรดดี้ ครูเกอร์เองก็ถือเป็นเกียรติ และดูเหมือนว่าไม่ต้องคิดเลยว่าใครควรเป็นคนเริ่ม A Nightmare on Elm Street เวอร์ชั่นใหม่นี้ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครอื่นนอกจากJordan Peele ปรมาจารย์ด้านความสยองขวัญที่เหนือชั้น “มีงานพิเศษที่กำลังทำอยู่ตอนนี้ ฉันไม่อยากอยู่ในโลกที่ไม่มี Jordan Peele Get Outเป็นอัจฉริยะอย่างแท้จริง” Englund กล่าวกับInsider

ผู้กำกับ The Nopeยกย่องNightmare on Elm Streetว่า "เป็นหนังสยองขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา" ในการให้สัมภาษณ์กับจิมมี่ ฟอลลอนในปี 2019 พีลยอมรับว่าแม้แต่โปสเตอร์หนังก็ทำให้เขาขนลุกได้ “ฉันคงเห็นโปสเตอร์ Nightmare On Elm Street และมันทำให้ฉันขนลุก” พีลกล่าว “ไม่แม้แต่หนังทั้งเรื่อง คุณรู้ไหม เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ฉันแค่รู้สึกขนลุกเมื่อเห็นโปสเตอร์”

นับตั้งแต่ผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขากับGet Outผู้คลั่งไคล้หนังสยองขวัญยังคงสร้างภาพยนตร์สยองขวัญใหม่ล่าสุดของเขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เคยทำให้ผิดหวัง ตั้งแต่อายุยังน้อย เห็นได้ชัดว่า Peele เอาชนะความกลัว Freddy ได้ เขาได้ถ่ายทอด Freddy Kruger ภายในตัวเขาแทน "เสียงหัวเราะที่ดีที่สุดที่คุณเคยได้รับในชีวิตของคุณคือไม่มีอะไรเลย เมื่อคุณทำให้ผู้ชมตัวสั่นและให้ข้อเสนอแนะนั้น มันมีพลังมาก" เขาบอกกับ Fallon “ฉันแค่รู้สึกว่า ฉันคือเฟรดดี้ ครูเกอร์ ฉันเป็นสัตว์ประหลาดได้ ฉันสร้างความสยดสยองในยามค่ำคืนได้”

บางคนอาจกลอกตาแล้วพูดว่า "รีบูตอีกไหม" การรีบูตครั้งนี้อาจเป็นการรีบูตที่โลกสยองขวัญต้องการ แม้ว่าจะยังไม่มีอะไรแน่นอน แต่การได้พีลมากำกับแฟรนไชส์สยองขวัญสุดคลาสสิกนี้ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่มีเหตุผล ด้วย Peele ในโครงการ มันจะเป็นโอกาสสำหรับ แฟรนไชส์ ​​Nightmare on Elm Street ที่จะเฟื่องฟูอีกครั้งสำหรับผู้ชื่นชอบหนังสยองขวัญยุคใหม่ สำหรับแองลันด์ เขาอาจพร้อมที่จะส่งต่อคบเพลิงเฟรดดี้ ครูเกอร์ให้คนใหม่ แต่เขาจะไม่ต่อต้านหากถูกถาม

ตอบกระทู้

สำหรับคนที่ขี้เกียจพิมพ์
คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบก่อนที่จะตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

TOP